svasdssvasds

เผาแล้ว...เหยื่อเขยโหด ฆ่ายกครัว 5 ศพ

เผาแล้ว...เหยื่อเขยโหด ฆ่ายกครัว 5 ศพ

ญาติจัดพิธีเผาศพ 5 เหยื่อที่ถูกลูกเขยโหดฆ่ายกครัว ที่ จ. อุตรดิตถ์ ส่วนคดีที่นาย ธีรพล ฉ้อโกงเงินบาทหลวงยอแซฟ จำนวน 30 ล้านบาท ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนความสัมพันธ์

ช่วงเย็นวานนี้ (17 ม.ค) ที่วัดเกาะวารี หมู่ 2 ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ ได้มีพิธีเผาเชิงตะกอนศพผู้เสียชีวิต 3 ราย ที่ถูก นายธีรพล ปิ่นอมร เขยคลั่งก่อเหตุสังหารเมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งประกอบไปด้วย นาย วิรัตน์ กิ่งแก้ว อายุ 48 ปี พ่อตา, นางน้ำผึ้ง อินทร์สิทธิ์ อายุ 48 ปี แม่ยาย และ นาง กัญญาภัทร กิ่งแก้ว อายุ 28 ปี ลูกสาว และเป็นภรรยาของนายธีรพล โดยมี นาย มานิต อนรรฆมาศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์เป็นประธาน ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้า

เผาแล้ว...เหยื่อเขยโหด ฆ่ายกครัว 5 ศพ

ส่วนผู้เสียชีวิตอีก 2 ราย คือ นางน้ำผา อินทร์สิทธิ์ อายุ 48 ปี ฝาแฝดของนางน้ำผึ้ง และ นางกนกวรรณ อินทร์สิทธิ์ อายุ 53 ปี พี่สาวของนางน้ำผึ้ง ได้ถูกนำไปประกอบพิธีฌาปนกิจที่ เมรุวัดบ้านดง หมู่ 3 ต.พญาแมน อ.พิชัย

ด้าน พ.ต.อ.ทัพพ์เศรษฐ์ เขื่อนแก้ว ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนาย ธีรพล ส่งศาล จ.อุตรดิตถ์ เพื่อขออำนาจศาลฝากขังไว้ในเรือนจำ จ.อุตรดิตถ์ ตั้งแต่เมื่อวานนี้ โดยไม่มีญาติมายื่นของประกันตัวแต่อย่างใด ขณะที่ศาลเองไม่ให้ประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ทำให้นายธีรพล ต้องนอนอยู่ภายในเรือนจำ จ.อุตรดิตถ์

เผาแล้ว...เหยื่อเขยโหด ฆ่ายกครัว 5 ศพ

ส่วนอีกคดีที่นายธีรพล ตกเป็นผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงเงิน 30 ล้านบาท จากบาทหลวง ยอแซฟ ไชโย กิจสกุล ชาว อ.สามพราน จ.นครปฐม โดยเหตุเกิดในท้องที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรีนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังสืบข้อมูลว่า ทั้ง 2 คนมีความสัมพันธ์กันในระดับไหน เพราะการยืมเงินไม่ได้เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียว แต่พบว่าบาทหลวง ยอแซฟ มีการโอนเงินให้กับนายธีรพล หลายครั้งตั้งแต่ปี 2557 และเพิ่งมาแจ้งความดำเนินคดีเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามทราบว่าขณะนี้ พนักงานสอบสวนที่ อ.ศรีราชา ได้เคยออกหมายเรียกนายธีรพล ให้ไปมอบตัวและสอบปากคำถึง 2 ครั้งแล้ว แต่นายธีรพลไม่ยอมไป ก็ต้องออกหมายจับตัวนายธีรพลต่อไป

related