svasdssvasds

Ray แจงแผ่นมาส์กหน้า ได้รับอนุญาตจาก อย.ให้จัดจำหน่าย อย่างถูกต้อง

Ray แจงแผ่นมาส์กหน้า ได้รับอนุญาตจาก อย.ให้จัดจำหน่าย อย่างถูกต้อง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ภายหลังตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ เข้าตรวจยึด เครื่องสำอางค์แผ่นมาส์กหน้ายี่ห้อ Ray และพบว่าเป็นสินค้าที่ปลอมเครื่องหมายการค้า และเลขทะเบียนจดแจ้งเป็นของปลอม โดยผู้ที่นำจับ อ้างว่า สินค้าแผ่นมาส์กหน้า Ray ดังกล่าวมีผู้ซื้อไปใช้แล้วมีผลข้างเคียง ทางบริษัท เรย์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น กรณีที่มีการตรวจยึดสินค้ากันเมื่อวานนี้

ล่าสุด บริษัท Ray ได้ชี้แจงเกี่ยวกับความถูกต้องเกี่ยวสินค้า มาส์กหน้า Ray. ว่า บริษัทRay เป็นเจ้าของสิทธิของสินค้า มาส์ก Ray โดยมีการว่าจ้างให้ หจก สปริงกรีน โดย หจก สปริงกรีนมีหน้าที่แค่ผู้รับจ้างผลิตตามที่ บจก.เรย์ ได้ว่าจ้างผลิตเท่านั้น และกล่องของสินค้าRAYนั้นทางบจก.เรย์เป็นผู้จัดส่งให้สปริงกรีนเป็นผู้บรรจุเท่านั้นฉะนั้นสปริงกรีนจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับทางการผลิตกล่องที่ใช้บรรจุสินค้า ส่วนเลขจดแจ้งในสินค้า นั้น ได้แจ้งต่อ อย. ว่า ผู้จัดจำหน่าย ในสินค้านั้นคือ บริษัท Ray อย่างชัดเจน ซึ่งในความหมายทางกฏหมาย ของ อย คือ เจ้าของสินค้า และเป็นผู้ว่าจ้างให้ หจก สปริงกรีน ผลิตสินค้าตาม ข้อบังคับ ตาม อย.

ทั้งนี้ บริษัท ray เป็นบริษัทที่จดทะเบียนการเสียภาษีอย่างถูกต้องและได้จ่ายค่าว่าจ้างในการผลิตสินค้ากับทาง สปริงกรีน โดยเสียภาษีอย่างถูกต้อง ซึ่งมีใบกำกับภาษี ถูกต้องทุกครั้ง ซึ่ง บริษัท Ray ขอยืนยันว่าสินค้า ทุกตัวของบริษัทที่มีการซื้อขายจากบริษัทนั้นและมีการเสียภาษีถูกต้องนั้นคือสินค้าของแท้จากบริษัทแน่นอน ทางบริษัท ขอแจ้งให้ทราบ หากมีใครแอบอ้าง สิทธิในสินค้าของบริษัท Ray ทางบริษัทจะดำเนินการตามกฏหมายต่อไปตามที่สิทธิของบริษัทพึงกระทำได้ตามกฏหมายอย่างสุจริต.

สุดท้ายทางบริษัท เรย์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด ขอยืนยันว่าสินค้าที่มีผู้ซื้อไปจากเราไม่เคยได้รับการแจ้งใดๆ มายังบริษัทฯเลยว่าเกิดปัญหาจากการใช้ผลิตภัณฑ์ของเราแม้แต่ครั้งเดียว ขอให้ผู้บริโภคมั่นใจในผลิตภัณฑ์

related