svasdssvasds

ช่วยทันหวุดหวิด สาวป่วยโรคซึมเศร้าประกาศไลฟ์ฆ่าตัวตายห้าทุ่ม

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้ มาดูไลฟ์สดฆ่าตัวตายกันคะโลก และ โรคที่เป็นอยู่มันอยู่ยากแล้ว #เดี๋ยวทำความสะอาดบ้านเสร็จ เคลียร์ทุกสิ่งอย่างช่วงเย็นเสร็จ เคลียร์ทุกอย่างที่ค้างคา #จะไลฟ์ตอน 5 ทุ่มนะคะ #ปักหมุดมาดูกันนะคะจะได้เห็นกันครั้งสุดท้าย#คนเลวอย่างเราไม่ควรอยู่บนโลก#ตัดสินใจแล้วคะ เหนื่อยมามากพอแล้ว#งดให้กำลังใจใดทั้งสิ้นคะ เราต้องการแบบนี้เอง#ได้เจอพ่อและแม่แล้วหนูตายตาหลับ ขอโทษป๊าและแม่นะ แต่หนูไม่ไหวที่จะอยู่จริงๆ 

ช่วยทันหวุดหวิด สาวป่วยโรคซึมเศร้าประกาศไลฟ์ฆ่าตัวตายห้าทุ่ม

ทั้งนี้ หลังโพสต์ได้ประมาณ 1 ชั่วโมง ปรากฏว่าได้มีคนมาแสดงความคิดเห็นเตือนสติและมีผู้แชร์ 7,979 ครั้ง ต่อมาตำรวจได้ตรวจสอบข้อมูลจนพบว่าหญิงสาวรายนี้ คือนางสาวณัฐธีรา เขมกานนท์ อายุ 39 ปี พักอยู่ใน ที่บ้านพักเลขที่ 13ซอย มหาโชค 14 หมู่บ้านเทียมพร ตำบลป่าตัน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ จึงเดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว พร้อมประสานให้ญาติช่วยเกลี้ยกล่อม โดยพบว่านางสาวณัฐธีราร้องไห้อยู่ตลอดเวลา หลังจากพูดคุยนานเกือบชั่วโมง ตำรวจจึงให้ญาติช่วยนำตัวนางณัฐธีรา ส่งโรงพยาบาลสวนปรุง เพื่อสงบสติอารมณ์และให้แพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิ ดเบื้องต้นคาดว่านางณัฐธีราน่าจะเป็นโรคซึมเศร้าและเครียดเรื่องส่วนตัวจนหาทางออกไม่ได้

ช่วยทันหวุดหวิด สาวป่วยโรคซึมเศร้าประกาศไลฟ์ฆ่าตัวตายห้าทุ่ม ช่วยทันหวุดหวิด สาวป่วยโรคซึมเศร้าประกาศไลฟ์ฆ่าตัวตายห้าทุ่ม

related