svasdssvasds

เปิดใจฝาแฝด หลังพลัดพรากกันนานกว่า 45 ปี

เปิดใจฝาแฝด หลังพลัดพรากกันนานกว่า 45 ปี

เปิดใจหนุ่มฝาแฝดที่พลัดพรากจากกันกว่า 45 ปี ตั้งแต่เกิดได้เพียง 10 เดือน ก่อนถูกนำไปเลี้ยงดูที่เดนมาร์ก เผยหลังจากนี้จะมาเยี่ยมครอบครัว ที่ อ.อมก๋อย บ่อยๆ

หลังจากที่สื่อสังคมออนไลน์ใน จ.เชียงใหม่ ได้พากันแชร์คลิป และแชร์ภาพจากเฟซบุ๊คของผู้ใช้ชื่อ “ Pichamon Phatsonpathumlak” ที่นำเสนอเรื่องราวของ คุณ BOB ที่เดินทางมาจากประเทศเดนมาร์ก ข้ามน้ำข้ามทะเลข้ามทวีป เพื่อมาตามหาพ่อ แม่และฝาแฝดของเขาที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ หลังจากกันไปนานถึง 45 ปี โดย BOB นั้นได้ถูกขอไปเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรมของมาสเตอร์ เมื่อเกิดอายุได้แค่ 10 เดือน

ล่าสุด " BOB" หรือว่าชื่อเต็มคือ Mr.Rober Olesgnt เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่ารู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้พบคู่แฝดของตัวเขาเองที่ต้องจากกันกว่า 45 ปี ตั้งแต่เขาอายุ 10 เดือน โดยหลังทราบความจริงก็ได้พยายามเดินทางเข้ามาประเทศไทยอยู่หลายครั้งในการมาตามหาพ่อแม่ที่แท้จริงและะคู่แฝดของเขา

เปิดใจฝาแฝด หลังพลัดพรากกันนานกว่า 45 ปี

กระทั่งได้มาพบกับ น.ส.จิตตานันท์ อ้นด้วง ที่รู้จักกันผ่านอินเทอร์เน็ต และเมื่อเดินทางเข้ามาที่ประเทศไทยในครั้งนี้ก็ได้ขอให้ น.ส.จิตตานันท์ ช่วยตามหาครอบครัวของ เขา ซึ่ง น.ส.จิตตานันท์ ได้ไปปรึกษากับ น.ส.พิชามญชุ์ ภัสรปทุมลักษณ์ ซึ่งทำงานอยู่ที่สำนักงานเทศบาลนครเชียงใหม่ และได้มีการสืบหาข้อมูลกระทั่งทราบว่า ฝาแฝดของเขาชื่อว่า นายบุญชู มือแง อาศัยอยู่เลขที่ 112 ม.2 ต.อมก๋อย อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ เกือบ 200 กิโลเมตร โดยหลังจากนี้ตนก็จะกลับไปทำงานยังประเทศเดนมาร์ก และจะเดินทางมาเยี่ยมครอบครัวอีกครั้งเมื่อมีโอกาส

ทั้งนี้ ทางพี่น้องของนาย BOB ก็ได้นำรูปถ่ายของนายบุญชู คู่แฝดของนาย BOB มาฝาก เพื่อให้ได้เก็บไว้เป็นที่ระรึก รวมถึงกระเป๋าย่ามที่ทำจากผ้าทอมือ อีกด้วย ซึ่งในช่วงเช้าของวันนี้(3 มิ.ย.) BOB จะได้เดินทางกลับประเทศเดนมาร์ก

related