svasdssvasds

โพดุล ซัดพะเยาอ่วม ไม้ใหญ่ล้มขวางถนนสัญจรไม่ได้

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

คืนที่ผ่านมา (30 ส.ค 62) เกิดฝนที่ตกหนักในพื้นที่จังหวัดพะเยาทำให้ มีต้นไม้ขนาดใหญ่หลายต้นหักโค่นกีดขวางการจราจร ทำให้การสัญจรเป็นไปด้วยความยากลำบาก เจ้าหน้าที่ อปท. และหน่วยกู้ภัย เจ้าหน้าที่การไฟฟ้า ต้องช่วยกันตัดต้นไม้ออกจากถนน แต่การทำงานเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องและแสงสว่างไม่เพียงพอ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้สัญญาณไฟจราจรเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ เปิดให้รถวิ่งผ่านได้ 1 ช่องทาง โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำต้นไม้ที่กีดขวางทางจราจรออกจากเส้นทางได้หมด

โพดุล ซัดพะเยาอ่วม ไม้ใหญ่ล้มขวางถนนสัญจรไม่ได้

ทำให้ ในหลายพื้นที่จังหวัดพะเยาไฟดับโดยในพื้นที่ ตำบลดงสุวรรณ อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา และในพื้นที่อำเภอเมืองบางส่วนไฟดับไปหลายชั่วโมง ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ตำบลป่าซาง และเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เจ้าหน้าที่แขวงการทาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจำนวนหลายสิบนาย เร่งเคลียร์พื้นที่ตัดต้นไม้ที่กีดขวางจราจร บนถนนสาย ดอกคำใต้-เชียงคำ บ้านป่าซาง หมู่ที่ 4 เนื่องจากเกิดฝนตกลมพัดแรงทำให้ต้นไม้ล้ม ขวางถนนสายดังกล่าวจำนวนหลายจุดทำให้รถ ที่วิ่งสัญจรไปมาติดยาว เกรงจะเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน

โพดุล ซัดพะเยาอ่วม ไม้ใหญ่ล้มขวางถนนสัญจรไม่ได้

ขณะเดียวกันในพื้นที่จังหวัดพะเยา ได้เกิดฝนตกอย่างหนักอย่างต่อเนื่องประกอบกับมีพายุพัดในบางพื้นที่ อปท. เตือนเแบะต้องเฝ้าระวัง ฝนตกหนัก น้ำท่วมฉับพลัน ดินโคลนถล่มในพื้นที

โพดุล ซัดพะเยาอ่วม ไม้ใหญ่ล้มขวางถนนสัญจรไม่ได้

related