svasdssvasds

กู้ภัยช่วยจับตัวเงินตัวทองไซด์ยักษ์ยาว 3 เมตร

กู้ภัยช่วยจับตัวเงินตัวทองไซด์ยักษ์ยาว 3 เมตร

จนท.กู้ภัยพิษณุโลก ช่วยกันล้อมจับตัวเงินตัวทองขนาดยักษ์ น้ำหนักไม่ต่ำกว่า 100 กก. แอบคลานเข้าโรงแรมมาหลบซ่อนตัว

วันนี้ (27 เม.ย. 63) - ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน รับแจ้งมีเหตุสัตว์เลื้อยคลานขนาดใหญ่เข้าไปติดรั้วไม้ของโรงแรมวนารมย์ ตั้งอยู่เลขที่ 9/33 หมู่ 7 ถนนสีหราชเดโชชัย ต.วัดจันทร์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดชำนาญการจับสัตว์เลื้อยคลาน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพมงคลธรรม ที่เกิดเหตุพบตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่น้ำหนักตัวไม่ต่ำกว่า 100 กิโลกรัม ความยาวกว่า 3 เมตร เข้าไปหลบซ่อนอยู่ในห้องต้อนรับลูกค้า แต่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงแรมได้ใช้ไม้เขี่ยไล่ออกมา ก่อนที่ตัวเงินตัวทองจะคลานด้วยความรวดเร็วหนีไปติดกับรั้วไม้ข้างกระถางต้นไม้

กู้ภัยช่วยจับตัวเงินตัวทองไซด์ยักษ์ยาว 3 เมตร กู้ภัยช่วยจับตัวเงินตัวทองไซด์ยักษ์ยาว 3 เมตร

จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลายนายพยายามช่วยกันล้อมจับเจ้าตัวเงินตัวทองได้ฮึดสู้สุดฤทธิ์ แต่ด้วยความที่หมดเรี่ยวแรงจึงถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยสามารถจับตัวได้ในที่สุด พร้อมกับใช้เชือกไนล่อนมัดขาและลำตัวและตั้งอุ้มกันถึง 3 คน นำไปใส่ท้ายรถกระบะของกู้ภัยเพื่อนำกลับไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่มาช่วยกันจับตัวเงินตัวทองในครั้งนี้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นตัวเงินตัวทองที่มีขนาดใหญ่มากๆ ถ้าไม่สังเกตดีๆ อาจจะนึกว่าเป็นจระเข้ก็เป็นได้

กู้ภัยช่วยจับตัวเงินตัวทองไซด์ยักษ์ยาว 3 เมตร กู้ภัยช่วยจับตัวเงินตัวทองไซด์ยักษ์ยาว 3 เมตร กู้ภัยช่วยจับตัวเงินตัวทองไซด์ยักษ์ยาว 3 เมตร

related