svasdssvasds

คึกคักรับลมหนาว ! ตลาดชายแดนผ้าห่ม - เสื้อหนาว ขายดี

คึกคักรับลมหนาว ! ตลาดชายแดนผ้าห่ม - เสื้อหนาว ขายดี

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตลาดการค้าชายแดนช่องจอม จ.สุรินทร์ ผ้าห่มมือ 2 ราคาถูกขายดี โดยพ่อค้าแม่ค้าชาวกัมพูชา ที่ต่างได้นำเข้าห่มมือสองมาสต็อกสินค้าไว้จำหน่ายในราคาถูกจำนวนมาก เริ่มต้นตั้งแต่ผืนละ 50 บาทขึ้นไปจนถึงหลักหลายร้อยบาท  ซึ่งพบว่ามีประชาชนนักท่องเที่ยวแวะเข้าไปเลือกซื้อผ้าห่มมือสองอย่างคึกคักตลอดทั้งวันในช่วงนี้

คึกคักรับลมหนาว ! ตลาดชายแดนผ้าห่ม - เสื้อหนาว ขายดี คึกคักรับลมหนาว ! ตลาดชายแดนผ้าห่ม - เสื้อหนาว ขายดี

นางสาวนิภาวรรณ แย้มสันเทียะ  กล่าวว่า มาทำธุระที่สุรินทร์ เลยแวะมาหาดูสินค้า จึงมาเจอผ้าห่มราคาไม่แพง จึงเลือกซื้อไปลองขายดูที่บ้าน ซึ่งที่บ้านเปิดเป็นร้านขายของและได้ธงฟ้าราคาถูก จึงอยากนำไปขายดูก่อน จะขายไม่แพงมาก เพื่อให้คนมีรายได้น้อยได้มีผ้าห่มใช้คลายหนาวในช่วงหน้าหนาวนี้

 

 

คึกคักรับลมหนาว ! ตลาดชายแดนผ้าห่ม - เสื้อหนาว ขายดี คึกคักรับลมหนาว ! ตลาดชายแดนผ้าห่ม - เสื้อหนาว ขายดี คึกคักรับลมหนาว ! ตลาดชายแดนผ้าห่ม - เสื้อหนาว ขายดี

ขณะที่ ตลาดนัดไทย-ลาว บึงกาฬ  เสื้อกันหนาวมือสองได้รับความนิยม ราคา 35 บาทไปจนถึงสูงสุดราคา 150 บาท ชาวบ้าน มาเลือกซื้อจำนวนมาก ซึ่งวันนี้ อากาศเริ่มหนาวเย็นเช้านี้อุณหภูมิวัดได้ที่ 21องศา ซึ่งหลังจากซื้อสินค้ามือสองไปทางร้านก็ได้แนะนำให้ชาวบ้าน นำไปซักให้สะอาดก่อนจะนำมาสวมใส่ เพื่อป้องกันเชื้อโรคที่ติดมากับเสื้อผ้าด้วย

related