svasdssvasds

อีกราย!ตามรุมกระทืบในรพ.อุดร ม.5ลวงม.6แทงแค้นทวงหนี้พนัน

อีกราย!ตามรุมกระทืบในรพ.อุดร ม.5ลวงม.6แทงแค้นทวงหนี้พนัน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นายเอ นามสมมุติ อายุ 16 ปี นักเรียนโรงเรียนชื่อดังเมืองอุดรธานี ถูกแทงบริเวณชายโครงซ้าย และ พบนายบี นามสมมติ อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น โรงเรียนเดียวกัน ถูกแทงบริเวณแขนซ้ายและใบหูซ้าย เข้ารักษาตัว โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี โดยมีกลุ่มวัยรุ่นชายกว่า 10 คน แต่งเครื่องแบบนักเรียนโรงเรียนเดียวกัน ยืนปิดล้อมห้องเอาไว้ ยังพบนายซี นักเรียนโรงเรียนเดียวกัน ถูกกลุ่มวัยรุ่นโรงเรียนเดียวกันรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก

อีกราย!ตามรุมกระทืบในรพ.อุดร ม.5ลวงม.6แทงแค้นทวงหนี้พนัน อีกราย!ตามรุมกระทืบในรพ.อุดร ม.5ลวงม.6แทงแค้นทวงหนี้พนัน อีกราย!ตามรุมกระทืบในรพ.อุดร ม.5ลวงม.6แทงแค้นทวงหนี้พนัน

จากการร่วมสอบสวนทางตำรวจ ทราบว่ามีปัญหาทวงเงินที่เป็นหนี้พนันบอลออนไลน์ 8,000 บาท ซึ่งยังไม่มีเงินจ่าย ทำให้อับอายขายหน้า แล้วโต้เถียงทะเลาะกันใช้มีดแทงจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นเพื่อนนักเรียนทราบข่าวจึงตามมาที่โรงพยาบาลอุดรธานี เข้ารุมทำร้ายนายบี จนสะบักสะบอม และบางส่วนเข้าไปรุมทำร้ายนายซี ซึ่งนายซี ได้วิ่งเข้าไปหลบในห้องวิทยุหน่วยกู้ชีพ เพราะแค้นที่เป็นนักเรียนโรงเรียนเดียวกัน

ทางด้าน พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า เมื่อเช้านี้ผู้ปกครองนักเรียนที่ก่อเหตุทั้ง 3 คน ได้มาพบที่โรงพัก พร้อมกับแจ้งว่า ผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คนได้ปรับความเข้าใจกันแล้ว และกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ขอไกล่เกลี่ยกันเอง

 

related