svasdssvasds

กระหน่ำแทงเสี่ยเงินกู้อุดรฯ โหดลากศพหมกถังส้วม

กระหน่ำแทงเสี่ยเงินกู้อุดรฯ โหดลากศพหมกถังส้วม

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นายศุภ หรืออำนวย แว่นศิลา อายุ 62 ปี  มีอาชีพปล่อยเงินกู้ ถูกฆ่าโหดภายในบ้านสวน พื้นที่ประมาณ 10 ไร่ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี มโดยบ้านปูนชั้นเดียวปลูกอยู่ ที่โรงรถด้านข้าง พบกองเลือดจำนวนมากอยู่บนพื้นซีเมนต์ มีแว่นสายตาตกอยู่ 1 อัน และยังพบรอยเลือดที่ถูกลากเป็นทางไปด้านในโรงรถ และพบรถเข็นที่มีรอยเลือด และยังมีรอยเลือดที่ถูกลากต่อไปทางประตูหลังโรงรถ โดยรอยลากไปสิ้นสุดที่บ่อเกรอะที่ไม่ได้ใช้แล้วหลังโรงรถ

 

กระหน่ำแทงเสี่ยเงินกู้อุดรฯ โหดลากศพหมกถังส้วม กระหน่ำแทงเสี่ยเงินกู้อุดรฯ โหดลากศพหมกถังส้วม กระหน่ำแทงเสี่ยเงินกู้อุดรฯ โหดลากศพหมกถังส้วม กระหน่ำแทงเสี่ยเงินกู้อุดรฯ โหดลากศพหมกถังส้วม

จากการชันสูตรพบว่า ศพของนายศุภ ถูกกระหน่ำแทงด้วยของมีคมหลายสิบแผลบริเวณหน้าอก ที่ท้องถูกแทงจนแทงไส้ทะลัก และลำคอใต้กกหูขวา 2 แผล โดยจากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าขณะเกิดเหตุมีเพียงผู้ตาย อยู่กับ น.ส.นิตยา แสงเดือน อายุ 22 ปี ภรรยาผู้ตายอยู่ในบ้านเพียง 2 คนเท่านั้น

ด้าน พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน ผบก.ภ.จว.อุดรธานี เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็น กก.ตร.สภ.หนองวัวซอ มีนิสัยดี ขณะเกิดเหตุ ผู้ตายอาศัยอยู่ที่บ้านกับภรรยา 2 คน จึงไม่มีพยานบุคคล และประจักษ์พยาน ต้องอาศัยหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ และต้องนำภรรยาไปสอบสวนปากคำที่โรงพัก ซึ่งหลังจากสอบสวน คดีคืบหน้าไปมาก ตำรวจไม่สามารถเปิดเผยถึงสาเหตุการฆาตกรรมได้ เพราะจะทำให้เสียรูปคดี เชื่อว่าภายในคืนนี้ ตำรวจสามารถรวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติศาลออกหมายจับฆาตกรโหดรายนี้มาดำเนินคดีได้แน่นอน

related