svasdssvasds

ไม่เบี้ยว! ผอ.ฉาว ดอดมอบตัวพร้อมทนาย ตร.แจ้ง 2 ข้อหา

ไม่เบี้ยว! ผอ.ฉาว ดอดมอบตัวพร้อมทนาย ตร.แจ้ง 2 ข้อหา

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ความคืบหน้ากรณีผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านป่าตองท่าเนินสามัคคี อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ถูกตั้งกรรมการสอบสวนความผิดทางวินัยร้ายแรง กรณีถูกร้องเรียนมีพฤติกรรมชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ของโรงเรียน โดยมีหลักฐานข้อความสนทนาแชทไลน์ เรียกกันและกันว่า ที่รัก และเมียจ๋า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ ได้ออกหมายเรียกให้ผอ.คนดังกล่าวเข้ามาพบพนักงานสอบสวน ในวันนี้นั้น

วันที่ 31 ม.ค. 61 เมื่อเวลา 10.15 น.ที่ผ่านมา ผอ.ฉาวคนดังกล่าวได้เดินทางมาที่ สภ.บัวใหญ่ เพื่อเข้าพบกับพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก โดยยังคงมีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใสดี มาพร้อมกับทนายความส่วนตัว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างพบกับพนักงานสอบสวน ยังไม่ได้ออกมาพบสื่อมวลชน

ทั้งนี้เบื้องตำรวจจะแจ้ง 2 ข้อหา คือ พรากผู้เยาว์เด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อการอนาจาร และข้อหาหมิ่นประมาท ส่วนข้อหากระทำชำเราเด็กหญิง ต้องใช้เวลารวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำเด็กหญิงวัย 14 ปี ผู้เสียหายก่อน ถ้ามีพยานหลักฐานเพียงพอจึงจะแจ้งขอหากระทำชำเราเด็กหญิงเพิ่มเติมกับ ผอ.โรงเรียนรายนี้ได้ ขณะที่ ผอ.ฉาว ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และเตรียมที่จะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อต่อสู้คดีให้ถึงที่สุดต่อไป.

related