svasdssvasds

งานนี้เชียร์มัน! "ตร.ชัยภูมิ" ฟิตเปรี๊ยะจัดแข่งวิ่งไล่จับโจร

งานนี้เชียร์มัน! "ตร.ชัยภูมิ" ฟิตเปรี๊ยะจัดแข่งวิ่งไล่จับโจร

ผู้การเมืองชัยภูมิจัดวิ่งแข่งประลองความฟิตตำรวจทุกอำเภอ ชาวบ้านฮือฮาแห่ไปชมและช่วยเชียร์กันเต็มสนามกีฬากลาง หวังให้ตำรวจมีประสิทธิภาพและมีความพร้อมในการไล่จับโจรมากขึ้น!

วันนี้( 8 มี.ค.) พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ( ผบก.ภ.จว.ชย.) เปิดการแข่งขันกีฬาของตำรวจทุกสังกัดในพื้นที่จากทั้ง 29 สภ.ของจังหวัดชัยภูมิ กว่า 2,500 นาย ที่สนามกีฬาสถาบันวิทยาลัยพลศึกษาจังหวัดชัยภูมิ จัดขึ้นเพื่อช่วยส่งเสริมให้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของตำรวจทุกนายให้พร้อมช่วยระงับเหตุอาชญากรรมในพื้นที่ โดยเฉพาะการไล่ติดตามคนร้าย ผู้ก่อเหตุ ได้รับความสนใจจากประชาชน เข้าไปเชียร์กันเป็นจำนวนมาก

และไฮไลท์ของงานก็คือการจัดแข่งตำรวจวิ่งไล่จับโจร ของชุดสายตรวจหน่วยเคลื่อนที่เร็ว ที่มักจะต้องออกตรวจท้องที่และไปพบผู้ก่อเหตุ”ลัก วิ่ง ชิง ปล้น”และคนร้ายมักจะวิ่งหลบหนีเข้าไปในชุมชนบ่อยครั้ง เพื่อส่งเสริมให้ตำรวจ ที่ต้องออกตรวจในทุกท้องที่ มีสมรรถภาพร่างกายพร้อมเสมอ รวมทั้งความพร้อมของอุปกรณ์ประจำตัว ทั้งปืน กุญแจมือ วิทยุ ไฟฉาย ที่ตำรวจทุกนายต้องเตรียมไว้ตลอดทุกช่วงในการออกปฏิบัติหน้าที่

พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผู้การฯชัยภูมิ เปิดเผยว่า การแข่งวิ่งไล่จับโจรของตำรวจจากทุก สภ.เพื่อชิงถ้วยรางวัลและเงินรางวัล เป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ทุกนายที่เข้าแข่งขันและผ่านการชนะเลิศในครั้งนี้ จนเป็นที่ได้รับความสนใจจากประชาชนที่ผ่านไปมารอบสนามกีฬากลาง เห็นแล้วก็อดไม่ได้ที่จะแวะเข้าไปชมและไปเชียร์ งานนี้บอกเลยว่าโจรเห็นแล้ว ต้องหนาวไปตามๆกันแน่นอน

related