svasdssvasds

ตำรวจโคราชฝากขัง! ตีนผีรถทัวร์มรณะ 18 ศพแล้ว

ตำรวจโคราชฝากขัง! ตีนผีรถทัวร์มรณะ 18 ศพแล้ว

ตำรวจโคราช ฝากศาลขังโชว์เฟอร์ขับรถทัวร์มรณะ 18 ศพแล้ว พร้อมตั้งกรรมการสอบสวนพยานหลักฐาน เตรียมแจ้งข้อหาบริษัทรถทัวร์ภายใน 2 สัปดาห์

ล่าสุด วันนี้( 25 มี.ค.) พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เปิดเผยความคืบหน้าคดีรถบัส ของบริษัทกันเองทัวร์ จ.กาฬสินธุ์ พลิกคว่ำจนทำให้มีผู้เสียชีวิต 18 ศพ และได้รับบาดเจ็บ 32 รายนั้น ซึ่งภายหลังจากที่ตำรวจ สภ.อุดมทรัพย์ ได้ทำการจับกุมนายกฤษณะ จุฑาชื่น อายุ 44 ปี โชว์เฟอร์ขับรถบัสคันดังกล่าว ที่หลบหนีหลังจากเกิดเหตุ ก็ได้ทำการสอบสวนและแจ้งข้อหาหนัก 3 ข้อหา คือ ขับรถประมาททำให้ผู้อื่นบาดเจ็บและเสียชีวิต ก่อเหตุแล้วหนี และมีสารเสพติดในร่างกาย ส่วนอีก 1 ข้อหาคือขับรถเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ซึ่งอยู่ระหว่างรอผลตรวจสอบจากสำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมาอีกครั้ง

ขณะนี้ทางตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้ส่งตัวนายกฤษณะไปฝากขังไว้ที่ศาลจังหวัดนครราชสีมาแล้ว ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา ส่วนการแจ้งข้อหาผู้ประกอบการรถทัวร์ บริษัทกันเองทัวร์ จ.กาฬสินธุ์นั้น ได้สั่งการตั้งคณะกรรมการสอบสวน 1 ชุด ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ที่ จ.กาฬสินธุ์ เพื่อทำการสอบพยานผู้ได้รับบาดเจ็บ พยานแวดล้อม และหาหลักฐานเพิ่ม รวมทั้งประสานกับสำนักงานขนส่งจังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อตรวจพิสูจน์รถยนต์คันเกิดเหตุอย่างละเอียด และเร่งให้สรุปสำนวนคดีให้เสร็จภายใน 2 สัปดาห์ เพื่อที่จะแจ้งข้อหาผู้ประกอบการเพิ่มเติม โดยเฉพาะข้อหาไม่ตรวจสภาพรถตามกำหนด และปล่อยให้พนักงานขับรถเสพสิ่งเสพติด ซึ่งเป็นต้นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุใหญ่ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนมากครั้งนี้

 

related