svasdssvasds

แรงรักของแม่! สาวท้องแก่พลีชีพช่วยลูกชายจนตัวเองจมน้ำตายทั้งกลม

แรงรักของแม่! สาวท้องแก่พลีชีพช่วยลูกชายจนตัวเองจมน้ำตายทั้งกลม

2 สาว กระโดดแม่น้ำชีช่วยลูก-สามี แต่ตัวเองหมดแรงยอมปล่อยมือตายทั้งกลม

 

วันที่ 13 เม.ย.61 เมื่อเวลา 11.30 น.  ร.ต.อ.เฉลิมชน การะวงษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เขื่องใน รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิเขื่องใน ว่า มีคนจมน้ำหมดสติ 2 ราย ที่บริเวณวังมัจฉาแม่น้ำชี บ้านกุดกะเสียน ต.เขื่องใน อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเขื่องใน แต่ทั้ง 2 รายก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

แรงรักของแม่! สาวท้องแก่พลีชีพช่วยลูกชายจนตัวเองจมน้ำตายทั้งกลม

ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบที่โรงพยาบาลพบเจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการเอกสารการเสียชีวิตของ นางศิริยม จินารักษ์ อายุ 41 ปี และ น.ส.สุดใจ พันธ์ศิริ อายุ 35 ปี  สอบถามนายชัยยันต์ จินารักษ์ อายุ 34 ปี สามีนางศิริยม ให้การว่าตนเองและครอบครัว ประกอบอาชีพช่างเฟอร์นิเจอร์ ในจังหวัดพิษณุโลก ช่วงสงกรานต์จึงพาครอบครัวกลับมาเยี่ยมบ้านภรรยา โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนเองและครอบครัวรวม 8 คน ประกอบด้วย เด็ก 4 คนและ ผู้ใหญ่ 4 คน ออกมานั่งเล่นน้ำที่จุดเกิดเหตุ โดย ด.ช.เก๋ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ลูกชายของ น.ส.สุดใจ ได้ลงไปเล่นน้ำซึ่งอยู่ห่างจากฝั่งประมาณ 6 เมตร ก่อนมีลักษณะคล้ายคนจมน้ำ ตนเองเห็นท่าไม่ดีกระโดดลงไปช่วยด.ช.เก๋

เมื่อคว้าตัว ด.ช.เก๋ได้ ตนก็พยายามดัน ด.ช.เก๋เข้าฝั่งแต่ไม่เป็นผล เนื่องจาก กระแสน้ำพัดออกมาจากฝั่งอีกรอบ น.ส.สุดใจ ซึ่งกำลังตั้งท้องได้ 7 เดือน จึงกระโดดลงมาช่วยลูกชายจนปลอดภัย แต่ตัวน.ส.สุดใจเอง กลับหมดแรงจมน้ำไปต่อหน้าลูกชาย

แรงรักของแม่! สาวท้องแก่พลีชีพช่วยลูกชายจนตัวเองจมน้ำตายทั้งกลม

 

ซึ่งขณะนั้นตนเองอยู่กลางน้ำก็เริ่มหมดแรง นางศิริยม ภรรยาก็กระโดดลงมาช่วยตนเช่นกันระหว่างที่นางศิริยม พยายามดันตนเองเข้าฝั่ง ก็ได้ตกร่องน้ำกลางแม่น้ำชี นางศิริยม จึงได้ปล่อยมือจากตนเพื่อให้ตนเองสามารถว่ายเข้าฝั่งได้อย่างปลอดภัย ส่วนนางศิริยม ได้จมน้ำหายไปเป็นรายที่ 2 หลังจากเกิดเหตุชาวบ้านใกล้เคียงได้ออกมาช่วยกันค้นหา พบร่างน.ส.สุดใจอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 30 เมตร ส่วนนางศิริยม พบร่างอยู่จุดเดิมที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นลำน้ำชี กว้างประมาณ 150 เมตร มีร่องน้ำอยู่ตรงกลางลำน้ำ พื้นดินสูงต่ำไม่เท่ากัน สันนิฐานว่าผู้ตายทั้ง 2 คน ได้กระโดดลงไปช่วยสามี และลูก แต่สู้กระแสน้ำไม่ไหวจึงเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปชันสูตรเพื่อสืบหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างเป็นทางการต่อไป แรงรักของแม่! สาวท้องแก่พลีชีพช่วยลูกชายจนตัวเองจมน้ำตายทั้งกลม

 

related