svasdssvasds

บุพเพสันนิวาส ! เปิดใจหนุ่มหน้าปานแต่งงานสาวงาม ดังสนั่นโซเซียล [คลิป]

บุพเพสันนิวาส ! เปิดใจหนุ่มหน้าปานแต่งงานสาวงาม ดังสนั่นโซเซียล [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ ลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 52 บ.หนองเทพใหญ่ ต.ณรงค์ อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นบ้านของนายบุญมี ขันทอง อายุ 37 ปี หรือ พี่”มีมี่ ”หนุ่มที่มีปานบริเวณแก้มและริมฝีปาก ซึ่งกำลังเป็นที่ฮือฮาและโด่งดังในโลกโซเชี่ยล หลังจากเฟสบุ๊คที่ชื่อ Pu Aramboy มีการโพสต์ภาพพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายของ นายบุญมี ขันทอง กับแฟนสาวที่หน้าตาสละสลวย ชื่อ น.ส.ภัสสรา อบนาค อายุ 23 ปี เมื่อวันที่ 15 เม.ย.2561 ที่ผ่านมา โดยระบุข้อความว่า” ยินดีด้วยครับพี่มีมี่ พวกชายโสดในหมู่บ้านมันจะฆ่าตัวตาย ก็ตอนนี้แหละ(รวมถึงกูด้วย) #อยู่ไปก็เสียชาติเกิด ผู้ชายไม่ได้รวยครับ ไม่มีเหี้ยอะไรให้หลอกเลย สินสอดทองหมั้น ไม่มีครับ ผูกข้อไม้ข้อมือ ก็อยู่ด้วยกันเลย”

โดย นายบุญมี ขันทองและ น.ส.ภัสสรา อบนาค แฟนสาว  เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า นายบุญมี ป่วยเป็นโรคเส้นเลือดฝอยแตกที่บริเวณริมฝีปากด้านล่างไปจนถึงแก้มด้านข้างมาตั้งแต่เด็กๆ และเป็นผู้ป่วยในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระนางเจ้าฯในรัชกาลที่9  ซึ่งเคยเดินทางไปรักษาที่ รพ.ศิริราช กทม.อยู่หลายครั้ง แต่ก็ยังไม่หาย เพราะครอบครัวมีฐานะยากจน ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเดินทางและค่าอยู่ค่ากินระหว่างรักษา จึงไม่ได้เดินทางไปรักษาอีก ตนจบเพียงชั้น ป.5 เวลาไปสมัครงานตามโรงงาน ก็ไม่มีใครรับ อ้างว่าตนพูดไม่ชัด ได้แต่รับจ้างอยู่แถวบ้าน แต่ก็มีเพื่อนในหมู่บ้านคือนายวิรัฐ เสาทอง อายุ 35 ปี ซึ่งเปิดบริษัทรับเหมา ชื่อ บริษัท ลู๊ดแอ๊ตต้า รับเหมาติดตั้งแผ่นกันเสียงอยู่ที่ กทม.ให้ไปช่วยทำงานเวลามีงานรับเหมาเข้ามา ได้ค่าแรงวันละ 350 บาท เวลาหมดงานก็จะไปช่วยพี่สาวขายส้มตำ อยู้ที่หาดใหญ่ จ.สงขลา

ซึ่งเมื่อ 7 เดือนที่ผ่านมา ตนเองพบรักกับแฟนสาวคนนี้ หลังจากแฟนสาวไปรับจ้างช่วยพี่สาวตนเองขายส้มตำ ซึ่งเขาก็มีลูกติด และเลิกกับสามีแล้ว ซึ่งเป็นลูกสาววัย 7 ขวบ ตนก็ช่วยเขาดูแลลูกและดูแลเขาทุกอย่าง จนเกิดเป็นความรักความผูกพัน และตัดสินใจกลับมาแต่งงานกันแบบเรียบง่าย ด้วยการผูกข้อไม้ข้อมือตามประเพณี โดยไม่มีสินสอดทองหมั้นอะไร ขณะเดินทางกลับมาบ้านเกิดในช่วงสงกรานต์ เมื่อวันที่ 15 เม.ย.61 ที่ผ่านมา ตนรู้สึกรักและสงสารน้องเขา จึงอยากจะดูแลเขาและลูกสาวตลอดไป ส่วนจะให้ตนกลับไปรักษาให้หาย ตนขอยุติเรื่องก่อน เพราะไม่มีค่าเดินทางและค่ากินค่าอยู่ ส่วนแฟนสาวก็ยังไม่มีงานทำ ชีวิตความเป็นอยู่ก็จะลำบากหน่อย เพราะมีรายได้จากตนเองแค่ทางเดียว แต่ก็ต้องสู้กันต่อไป

ด้าน น.ส.ภัสสรา อบนาค แฟนสาว กล่าวสั้นๆว่า ตนก็รักพี่มีมี่เหมือนกัน เพราะเขาดูแลเอาใจใส่ตนเองและลูกสาวเป็นอย่างดีมาโดยตลอด และก็จะรักเขาตลอดไปเช่นกัน ขณะที่ น.ส.ปราณี ขันทอง 29 ปี น้องสาวของนายบุญมี ขันทอง กล่าวว่า ตนเอง พี่สาว และแม่ ต่างต้องการให้พี่ชายไปรักษาให้หาย แต่ก็ไม่มีเงินทั้งค่าเดินทางและการดำเนินชีวิต ก็อยากให้ผู้ใจบุญช่วยเหลือด้วย เพราะเวลาพี่ชายกินน้ำหรือกินข้าว จะหกและไหลจากปากตลอด และปวดฟัน มักจะมีเลือดไหลออกมาจากฟัน ฟันก็ค่อยแข็งแรง จึงอยากให้เขารักษาให้หาย จะได้ใช้ชีวิตอย่างปกติเหมือนคนอื่นๆ -ทั้งนี้หากผู้ใจบุญต้องการช่วยเหลือ นายบุญมี ขันทอง สามารถโอนเงินมาได้ที่ธนาคารกรุงไทย สาขา สังขะ บัญชีเลขที่ 983-514-3110 ชื่อบัญชี นายบุญมี ขันทอง หรือสามารถโทรศัพท์สอบถามข้อมุลมาได้ที่หมายเลข 090-974-7222 น.ส.ปราณี ขันทอง น้องสาว

related