svasdssvasds

เด้ง! "ปลัดอำเภอกาฬสินธุ์" เหตุพัวพันยาเสพติด

เด้ง! "ปลัดอำเภอกาฬสินธุ์" เหตุพัวพันยาเสพติด

ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ มีคำสั่งให้ปลัดหน้าห้องรองผู้ว่าฯออกจากราชการ และตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรงกรณีพัวพันยาเสพติด

นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการ จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่ากรณีนายศุภสิทธิ์ นาชัยเวียง เจ้าพนักงานปกครองปฏิบัติการที่ทำการปกครองจังหวัดกาฬสินธุ์ หน้าห้อง นายเธียรชัย อัจฉริยพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่พัวพันกับเครือข่ายยาเสพติดนั้น ขณะนี้ได้มีคำสั่งให้ออกราชการไปเป็นที่เรียบร้อย และตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง เพราะถือว่าเป็นความผิดตามระเบียบของสำนักนายกรัฐมนตรี

เด้ง! "ปลัดอำเภอกาฬสินธุ์" เหตุพัวพันยาเสพติด

นายไกรสร ยังระบุอีกว่ายุทธการฟ้าแดดสงยางนั้น เป็นไปตามนโยบายรัฐบาล ที่ต้องการป้องกันปราบปรามยาเสพติดให้หมดสิ้นไป อีกทั้งยังเป็นการเป็นการขับเคลื่อนโครงการกาฬสินธุ์แฮปปี้เนสโมเดล ตามนโยบายของ นายกรัฐมนตรี ซึ่งปฏิบัติการดังกล่าวจะดำเนินการอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการระดมกวดล้างยาเสพติดทุกรูปแบบในช่วง 3 เดือนตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 31 กรกฎาคม 2561

นอกจากนี้หลังจากมีการตรวจปัสสาวะผู้ใหญ่บ้าน และกำนัน รวม 1,719 คน ใน 18 อำเภอ พบมีปัสสาวะสีม่วง 3 คน ขณะที่ข้าราชการทางปกครองกว่า 1,400 คน นั้น ยังไม่พบว่ามีปัสสาวะสีม่วง // ด้าน พลตำรวจตรีมนตรี จรัลพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้นำข้าราชการตำรวจตรวจปัสสาวะ รวม 181 นาย ซึ่งผลการตรวจก็ปรากฏว่าไม่พบฉี่สีม่วงแต่อย่างใด

related