svasdssvasds

เด้ง! ปลัดอำเภอกาฬสินธุ์เหตุพัวพันยาเสพติด

เด้ง! ปลัดอำเภอกาฬสินธุ์เหตุพัวพันยาเสพติด

ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ สั่งให้ปลัดอำเภอออกจากราชการ พร้อมสอบวินัยร้ายแรงกรณีพัวพันยาเสพติด ขณะที่ผลตรวจปัสสาวะผู้ใหญ่บ้าน-กำนันกว่า 1 พันคนพบมีสีม่วง 3 คน

 พัวพันกับเครือข่ายยาเสพติด

 นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการ จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่ากรณีนายศุภสิทธิ์ นาชัยเวียง เจ้าพนักงานปกครองปฏิบัติการที่ทำการปกครองจังหวัดกาฬสินธุ์ หน้าห้อง นายเธียรชัย อัจฉริยพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่พัวพันกับเครือข่ายยาเสพติดนั้น ขณะนี้มีคำสั่งให้ออกราชการเป็นที่เรียบร้อย และตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง เพราะถือว่าเป็นความผิดตามระเบียบของสำนักนายกรัฐมนตรี นายไกรสร ยังระบุอีกว่ายุทธการฟ้าแดดสงยางนั้น เป็นไปตามนโยบายรัฐบาล ที่ต้องการป้องกันปราบปรามยาเสพติดให้หมดสิ้นไป อีกทั้งยังเป็นการเป็นการขับเคลื่อนโครงการกาฬสินธุ์แฮปปี้เนสโมเดล ซึ่งปฏิบัติการดังกล่าวจะดำเนินการอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการระดมกวดล้างยาเสพติดทุกรูปแบบในช่วง 3 เดือนตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 31 กรกฎาคม 2561 ส่วนกรณีที่มีการเรียกตรวจปัสสาวะผู้ใหญ่บ้าน และกำนัน 1,719 คน ใน 18 อำเภอ พบมีปัสสาวะสีม่วง 3 คน ขณะที่ข้าราชการฝ่ายปกครอง1,400 คน ยังไม่พบว่ามีปัสสาวะสีม่วง

เด้ง! ปลัดอำเภอกาฬสินธุ์เหตุพัวพันยาเสพติด

 พลตำรวจตรีมนตรี จรัลพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้นำข้าราชการตำรวจตรวจปัสสาวะ รวม 181 นาย ซึ่งผลการตรวจก็ปรากฏว่าไม่พบฉี่สีม่วงเช่นกัน

 

related