svasdssvasds

แก๊งค้ายากาฬสินธุ์เหิมยิงตำรวจตกน้ำ เร่งค้นหาร่าง

แก๊งค้ายากาฬสินธุ์เหิมยิงตำรวจตกน้ำ เร่งค้นหาร่าง

จังหวัดกาฬสินธุ์เกิดเหตุปะทะระหว่างตำรวจปราบปรามยาเสพติดกับผู้ต้องหาขณะเข้าจับกุม ทำให้ตำรวจถูกยิง 2 นาย ในจำนวนนี้มี 1 นายถูกยิงพลัดตกลงไปในน้ำ

ช่วงเย็นวานนี้เกิดเหตุปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กองกำกับการสืบสวน 2 ตำรวจภูธรภาค 4 ขณะนำหมายจับของศาลกาฬสินธุ์ เข้าจับกุมตัว นายสุริยันต์หรือน้อย  เหล็กเพชร อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดียาเสพติด ซึ่งหลบหนีระหว่างปล่อยตัวชั่วคราวในคดีมี ยาเสพติด หรือยาบ้า ไว้ในครอบครอง บริเวณ แพปลาลำน้ำปาวตอนเหนือ พื้นที่อำเภอท่าคันโท จังหวัดกาฬสินธุ์ แต่ระหว่างที่ตำรวจกำลังควบคุมตัว คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงปะทะ เป็นเหตุให้ตำรวจชุดจับกุมถูกยิง 2 นาย ทราบชื่อคือ ส.ต.ท.สรัญ มุทากรณ์ บาดเจ็บพลัดตกลงไปในน้ำ ส่วนอีก 1 นาย  คือ ด.ต.ปราโมช ทิพย์มงคล ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กองกำกับการสืบสวน 2 ตำรวจภูธรภาค 4 ถูกยิงเข้าที่บริเวณแขนข้างซ้าย

พลตำรวจตรีมนตรี จรัลพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่าระหว่างที่เจ้าหน้าที่เข้าจับกุม นายสุริยนต์ ผู้ต้องหา ที่ได้หลบหนีมาอยู่กับนางปานทอง เหล็กเพชร ภรรยา ภายในแพหาปลากลางลำน้ำปาว นายสุริยันต์ ผู้ต้องหา ได้ใช้อาวุธปืนยิงเจ้าหน้าที่ จากนั้นได้หลบหนีไป โดยทิ้งภรรยาไว้ที่แพ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวภรรยาผู้ต้องหาเอาไว้เพื่อทำการสอบสวน และได้ส่งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 4 เข้าร่วมติดตามตัวคนร้าย พร้อมกับเร่งระดมหาร่าง ส.ต.ท.สรัญ มุทาพร อย่างเต็มที่แต่ยังไม่พบเนื่องจากเนื่องจากบริเวณแพปลาบริเวณนี้น้ำลึกและใต้น้ำจะมีต้นไม้และซากวัชพืชจำนวนมาก

วันนี้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยร่วมใจกาฬสินธุ์ จุดหนองกุงศรี จุดยางตลาด,กู้ภัยกระนวนจังหวัดขอนแก่น และกู้ภัยเมตตาธรรม จุดเมืองกาฬสินธุ์ ยังคงออกค้นหา ร่างของ ส.ต.ท.ศรัญ ทั้งนี้การค้นหา เป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากบริเวณแพปลาบริเวณนี้น้ำลึกและใต้น้ำจะมีต้นไม้และซากวัชพืชจำนวนมาก

แก๊งค้ายากาฬสินธุ์เหิมยิงตำรวจตกน้ำ เร่งค้นหาร่าง

มีรายงานด้วยว่า ส.ต.ท.ศรัญ มุทาพร ตำรวจสายสืบ ที่ถูกยิง เป็นบุตรชายของ พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภเมืองหนองคาย มือปราบมือ 1 ของตำรวจภูธรภาค 4 ส่วนบุตรชายที่ถูกยิงเพิ่งจะเข้าบรรจุเป็นข้าราชการประมาณ 5 ปี

related