svasdssvasds

เปิดใจ พ่อแม่ส.ต.ท.ศรัญ สุดเสียใจ เชื่อคนร้ายต้องชดใช้กรรม

เปิดใจ พ่อแม่ส.ต.ท.ศรัญ สุดเสียใจ เชื่อคนร้ายต้องชดใช้กรรม

เปิดใจ ครอบครัว “มุทาพร” เสียใจลูกชาย ส.ต.ท.ศรัญฯ เสียชีวิต ผู้เป็นแม่ เล่า ทั้งน้ำตาบุตรชายเลือกเป็นตำรวจเหมือนพ่อ เชื่อเวรกรรมมีจริง จับตัวคนทำได้แน่

ภายหลังจากที่ “ครอบครัวมุทาพร” รู้ข่าวว่า ส.ต.ท.ศรัญ มุทาพร ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 4 ถูกยิงเสียชีวิต จากเหตุไล่ล่าคนร้าย 

ล่าสุด พันตำรวจเอก เกษม มุทาพร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธร เมืองหนองคาย และ นางพัชรี มุทาพร บิดาและมารดา ของ สิบตำรวจโทศรัญ เดินทางมาที่โรงพยาบาลท่าคันโท จังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อดูศพลูกชาย ด้วยความหดหู่ใจ

เปิดใจ พ่อแม่ส.ต.ท.ศรัญ สุดเสียใจ เชื่อคนร้ายต้องชดใช้กรรม

นางพัชรี มารดา กล่าวว่า รู้สึกเสียใจมากที่สุด เพราะมีลูก 2 คน ชาย-หญิง ส.ต.ท.ศรัญฯ เป็นบุตรคนโต เป็นคนไม่ชอบทำอะไรเสี่ยงๆ เพราะชอบทำด้านไอที แต่ก็เลือกสอบตำรวจด้วยตัวเอง  เพราะต้องการที่จะเป็นตำรวจเหมือนพ่อ  ยอมรับว่าลูกชายจากกไปเร็วเกินไป แต่ก็ภูมิใจที่ลูกชายปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ 

“ทุกๆครั้ง ลูกชายก็จะโทรศัพท์มาพูดคุยเล่นกับครอบครัวอยู่เสมอ และก็ไม่มีลางสังหรณ์บอกเหตุอะไรว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไร  ” นางพัชรี กล่าวฯ

เปิดใจ พ่อแม่ส.ต.ท.ศรัญ สุดเสียใจ เชื่อคนร้ายต้องชดใช้กรรม

ด้าน พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย พ่อ ส.ต.ท.ศรัญฯ กล่าวว่า จากการสอบถามเป็นการเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ตามรุ่นพี่ มา คือ ด.ต.ปราโมทย์ ทิพย์มงคล กับ ด.ต.อมฤตย ละลี ตามมาจับกุมผู้ต้องหาหลบหนีคดียาเสพติด เหตุการณ์นี้ยอมรับว่าเสียใจมาก แต่ก็เชื่อว่าตำรวจจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ และต้องชดใช้กรรมอย่างแน่นอน

ส่วนกำหนดการบำเพ็ญกุศล ล่าสุด ศพของ สิบตำรวจโท ศรัญ เคลื่อนออกจากโรงพยาบาลท่าคันโท จังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อไปผ่าพิสูจน์ยังสถาบันนิติเวชขอนแก่น และในวันพรุ่งนี้ ถึงจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดโพธิ์ชัย จังหวัดหนองคาย

สำหรับประวัติ สิบตำรวจโท ศรัญ มุทาพร อายุ 26 ปี เป็นอดีตนักว่ายน้ำของโรงเรียนประจำจังหวัด เมื่อจบการศึกษาได้สอบเข้าโรงเรียนตำรวจและเข้ารับราชการตำรวจในปี 2556 อยู่ที่ สถานีตำรวจภูธรบ้านแฮด จังหวัดขอนแก่น ปฏิบัติหน้าที่ ผู้บังคับหมู่งานสืบสวนฯ ก่อนย้ายมา สังกัด ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 4 ในปัจจุบัน

ทั้งนี้ สิบตำรวจโท ศรัญ ผู้ตาย เป็นคนมีอุปนิสัยใจคอดี และมีความสนิทสนมกับพ่อ เนื่องจากอายุยังน้อย พ่อจึงฝากให้ รุ่นพี่ในกองสืบฯ ดูแล และถือว่าเป็นตำรวจที่มีอนาคตไกลและเตรียมที่จะสอบตำรวจชั้นสัญญาบัตรในอนาคต

related