svasdssvasds

แรงงานไทยเปิบหอยไต้หวันอาการโคม่า กลับบ้านเกิดอุดรฯแล้ว

แรงงานไทยเปิบหอยไต้หวันอาการโคม่า  กลับบ้านเกิดอุดรฯแล้ว

แรงงานไทยเก็บหอยในคลองไต้หวันไปทำ “ก้อยหอยกิน” จนป่วยหนัก ถูกส่งตัวกลับภูมิลำเนาจังหวัดอุดรธานีแล้ว ขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์โรงพยาบาลบ้านผือ อย่างใกล้ชิด

วันนี้ (20 พ.ค.61) นายฉัตรชัย ขุริดี อายุ 33 ปี แรงงานไทยที่เก็บหอยในคลองไต้หวันไปทำ “ก้อยหอยกิน” จนป่วยหนัก ถูกส่งตัวกลับภูมิลำเนาจังหวัดอุดรธานีแล้ว  ขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์โรงพยาบาลบ้านผือ อย่างใกล้ชิด โดยมี นายประยงค์, นางทองวัน ขุริดี  พ่อแม่  และ นางสาว อภิญญา เยาวลักษณ์ ภรรยา คอยดูแลอย่างใกล้ชิด หลังหน่วยงานต่าง ๆ โดยเฉพาะ กระทรวงแรงงานฯ  , จังหวัดอุดรธานี และผู้มีจิตศรัทธาได้ให้ความช่วยเหลือ จนสามารถนำตัวนายฉัตรชัย กลับมารักษาตัวในได้ เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา  หลังเดินทางถึงไทย  นายฉัตรชัย ถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาเบื้องต้นที่โรงพยาบาลราชวิถี กรุงเทพฯ ก่อนส่งต่อไปโรงพยาบาลบ้านผือ เมื่อวานนี้( 19 พฤษภาคม)

แรงงานไทยเปิบหอยไต้หวันอาการโคม่า  กลับบ้านเกิดอุดรฯแล้ว

พ่อแม่นายฉัตรชัย  กล่าวว่า  ดีใจมาก ที่ลูกชายถูกส่งตัวกลับมารักษาตัวที่ภูมิลำเนา ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้ความช่วยเหลือ  โดยเฉพาะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานฯ  ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี  นายอำเภอบ้านผือ  และสื่อมวลชนที่เสนอข่าวอย่างต่อเนื่อง โดยอาการของลูกชายขณะนี้  รู้สึกตัวบ้าง  มีอาการตบสนองเวลาเรียก  สามารถกระพริบตาได้ โดยครอบครัวคาดว่า หลังจากนี้อาการน่าจะดีขึ้นเรื่อย ๆ

แรงงานไทยเปิบหอยไต้หวันอาการโคม่า  กลับบ้านเกิดอุดรฯแล้ว

ส่วนวันพรุ่งนี้ (21 พ.ค.)  เวลา 17.00 น.  นายวัฒนา  พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี และหน่วยงานสังกัดกระทรวงแรงงานจะเดินทางลงพื้นที่ เพื่อมอบเงินช่วยเหลือ หลังมีการเปิดบัญชีรับบริจาคให้ครอบครัวนำไปใช้ในการรักษาตัวต่อไป

related