svasdssvasds

ฌาปณกิจน้องอุ้มพรุ่งนี้ พ่อแม่ขอให้เป็นเหตุการณ์สุดท้าย

ฌาปณกิจน้องอุ้มพรุ่งนี้ พ่อแม่ขอให้เป็นเหตุการณ์สุดท้าย

ครอบครัวเตรียมฌาปณกิจ "น้องอุ้ม" วันพรุ่งนี้ ขณะที่พ่อแม่ยังทำใจไม่ได้ ขอให้เป็นเหตุการณ์สุดท้าย

วันนี้ (6  มิ.ย.61) จากกรณี นายภัคพงษ์ จิตตารมย์ อายุ 26 ปี มาดักรอขอคืนดี น.ส.ณัจฉรีญา หรือน้องอุ้ม ทาประจิตร อายุ 22 ปี แฟนสาว นักศึกษาชั้นปี 3 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ตกลงไม่ได้ใช้อาวุธปืนลูกโม่ยิงแฟนสาวเสียชีวิตและยิงตัวเองตาม ที่บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม ส่วนนายภัคพงษ์ ผู้ก่อเหตุยิง น.ส.ณัจฉรีญา และยิงตัวเองตามอาการสาหัสได้เสียชีวิตแล้ว ตามที่เป็นข่าว

ล่าสุด บรรยากาศงานสวดอภิธรรมศพวันที่ 2 ของน้องอุ้ม  ซึ่งจัดที่วัดป่าสระทอง อ.กาบเชิง จ.กาฬสินธุ์ ก่อนจะมีพิธีฌาปณกิจศพ จะจัดในวันพรุ่งนี้ เวลา 13.00 น. มีชาวบ้าน ญาติพี่น้อง รวมทั้งเพื่อนฝูงเดินทางมากราบศพน้องอุ้มตลอดทั้งวัน ท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าสลด

ขณะที่ นายประทวน ทาประจิตร และนางจิรภิญญา ทาประจิตร  พ่อแม่ของน้องอุ้ม ยังคงอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจและยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม่ของน้องอุ้ม กล่าวว่า  ยังทำใจไม่ได้ที่ลูกสาวจากไปเร็วเกินไป ส่วนปัญหาติดขัดเป็นเรื่องค่าใช้จ่ายงานศพ และหนี้สินที่ลูกสาวกู้เรียนกับ กยศ.ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไป ต้องใช้หนี้หรือไม่ เพราะลูกสาวก็เสียชีวิตแล้ว แต่หากต้องใช้หนี้ ก็ขอความเห็นใจ ให้โอกาสผ่อนผันในเรื่องการชำระหนี้ให้ลูกสาวด้วย เพราะครอบครัวก็ลำบาก ส่วนเรื่องคดีความต่างๆ ก็อยู่ที่หน้าที่ของตำรวจ ไม่อยากคิดอะไรช่วงนี้ แค่อยากจัดงานศพลูกสาวให้เสร็จสิ้นไป ก่อน ทั้งนี้อยากให้เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์สุดท้าย ไม่อยากให้เกิดกับลูกใครอีก

related