svasdssvasds

สลด ครูพี่เลี้ยงลืมด.ญ.5ขวบ ในรถ 8 ชั่วโมงจนเสียชีวิต [คลิป]

สลด ครูพี่เลี้ยงลืมด.ญ.5ขวบ ในรถ 8 ชั่วโมงจนเสียชีวิต [คลิป]

สลด ครูพี่เลี้ยง ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ลืมเด็กนักเรียนวัย 5 ขวบ ที่นั่งมาคู่กัน ไว้ภายในรถกระบะตลอดทั้งวัน จนเสียชีวิต

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 19 มิ.ย.2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์และเพจต่างๆ ทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น เผยแพร่ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “กับตันน้อย เด็กชุมแพ” เป็นภาพของเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่ง สภาพน้ำลายฟูมปาก อุจจาระ ปัสสาวะ เรี่ยราดทั้งตัว พร้อมข้อความระบุว่า “ลืมเด็กไว้ในรถเด็กเสียชีวิต น้องแยม ศูนย์เด็กเล็ก อบต.ห้วยม่วง”

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.ท.สมควร ไชยหงส์ สว.สส. สภ.ภูผาม่าน อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น กล่าวว่า ขณะนี้ได้แจ้งความเอาผิดกับ น.ส.วิจิตรา สุดคะนา อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นครูพี่เลี้ยงประจำศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.ห้วยม่วง แล้ว และเป็นคนขับรถคันเกิดเหตุ ในข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยผู้ต้องหานำหลักทรัพย์จำนวน 100,000 บาท ประกันตัวออกไปตั้งแต่เมื่อเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กำลังทำการสอบสวนพยานผู้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ และแม่ของน้องแยมผู้เสียชีวิต

"ในวันเกิดเหตุ คือเมื่อวานที่ผ่านมา ( 18 มิ.ย.) รถรับ-ส่งเด็กนักเรียนของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.ห้วยม่วง เสียและถูกส่งเข้าไปซ่อม น.ส.วิจิตรา ครูพี่เลี้ยง จึงได้ใช้รถยนต์กระบะส่วนตัว ขับรถรับ-ส่งนักเรียนเอง โดยมี ด.ญ.ประวินทรา เค้พวง อายุ 5 ขวบ หรือ น้องแยม  นั่งมาในเบาะด้านหน้ากับคนขับ ส่วนแค็ปด้านหลังไม่มีใครนั่งมาด้วย และที่กระบะท้ายมีเด็กนักเรียนนั่งมาด้วย 5 คน และแม่บ้านอีก 1 คน เมื่อมาถึงศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ฯแล้ว ครูพี่เลี้ยงซึ่งเป็นคนขับรถลงจากจากรถและปิดประตูไว้ แล้วเดินอ้อมมาด้านหลังกระบะรถ เพื่อให้เด็กๆ ลงจากรถ โดยลืมไปว่า น้องแยม ที่นั่งเบาะหน้า ยังไม่ลงจากรถ  จนกระทั่งถึงตอนเลิกเรียนจะมาเอารถไปส่งเด็กกลับบ้าน ก็พบว่าน้องแยมเสียชีวิตคารถไปแล้ว"

ขณะที่ น.ส.กัลยา น้อยแก้ว อายุ 31 ปี แม่ของน้องแยม  บอกว่ายังทำใจไม่ได้ และยืนยันว่าจะเอาเรื่องถึงที่สุด เพราะเกิดจากความประมาทของครูพี่เลี้ยง ขณะนี้ศพของน้องแยมตั้งอยู่ที่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 2 บ้านรังเจริญ ต.ห้วยม่วง อ.ภูผาม่าน โดยมีกำหนดการฌาปนกิจในวันที่ 21 มิ.ย.ที่จะถึงนี้

ขอบคุณภาพ FB “กับตันน้อย เด็กชุมแพ”

related