svasdssvasds

จับพ่อเล้าอ้างตัวเป็น "ร.ต.อ." ลวงสาวขายบริการ

จับพ่อเล้าอ้างตัวเป็น "ร.ต.อ." ลวงสาวขายบริการ

ตำรวจท่องเที่ยวร่วมกับกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ บุกจับผู้ต้องหาในโรงแรมจังหวัดขอนแก่น หลังใช้ทวิตเตอร์อ้างเป็น " ร้อยตำรวจเอก " ลวงหญิงสาวค้าประเวณี

พันตำรวจเอก สัมพันธ์ เหลืองสัจจกุล ผู้กำกับการ1 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 2 พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ สนธิกำลังร่วม สถานีตำรวจภูธรชุมแพ จังหวัดขอนแก่น เข้าจับกุมผู้ต้องหาชายอายุ 24 ปี ภายในโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองชุมแพ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ขณะนำหญิงสาวอายุ 16 ปีมาส่งเพื่อค้าประเวณี

จับพ่อเล้าอ้างตัวเป็น "ร.ต.อ." ลวงสาวขายบริการ

พันตำรวจเอก สัมพันธ์ กล่าวว่า ชุดเฉพาะกิจร่วมตำรวจท่องเที่ยว และกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ได้แกะรอยผู้ต้องหารายดังกล่าวจากทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า "ร้อยตำรวจเอกไพศาล" โพสต์ข้อความชักชวนให้สมาชิกในทวิตเตอร์ร่วมประเวณีกับเด็กนักเรียนชั้น ม.4 โดยเสียค่าร่วมหลับนอนคนละ 3,000 บาท ต่อ 1 ครั้ง เจ้าหน้าที่จึงวางแผนล่อซื้อบริการผ่านทวิตเตอร์ดังกล่าว และตกลงนัดหมายกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองชุมแพ

จับพ่อเล้าอ้างตัวเป็น "ร.ต.อ." ลวงสาวขายบริการ

โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ติดต่อค้าประเวณีผ่านทางทวิตเตอร์มาแล้วหลายครั้ง โดยจะล่อลวงหญิงสาวที่ชอบเที่ยวมาขายบริการทางเพศ พร้อมถ่ายคลิปไว้ดูหรือสมาชิกในทวิตเตอร์ต้องการคลิปก็จะขายให้ และการใช้ชื่อทวิตเตอร์ว่า "ร้อยตำรวจเอกไพศาล" เพื่อป้องกันไม่ให้คนมาขอคลิปฟรี ส่วนหญิงอายุ 16 ปี ผู้เสียหายในคดี เจ้าหน้าที่ได้กันตัวไว้เป็นพยาน ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อกล่าวหาค้ามนุษย์ต่อไป

related