svasdssvasds

ตายปริศนา! หนุ่มอุดรถูกยิงตายบนกระท่อมกลางนา

ตายปริศนา! หนุ่มอุดรถูกยิงตายบนกระท่อมกลางนา

ตำรวจตรวจสอบศพหนุ่มชาวอุดรธานี นอนจมกองเลือดในกระท่อมกลางนา เบื้องต้นอยู่ระหว่างหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง คาดมาจากสาเหตุปืนลั่น

(20 มิ.ย.) เวลา 08.20 น. พ.ต.ท.ไพทูรย์ อุ้ยประโค สว.สอบสวน สภ.ไชยวาน จ.อุดรธานี รับแจ้งเหตุ มีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต ที่กลางทุ่งห่างจากบ้านเพียปู่ หมู่ 2 ต.ไชยวาน ไปทางทิศตะวันออกของหมู่บ้านห่างจากชุมชนประมาณ 3 กม. จากการลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบศพนายวุฒิไกร บอกบุญ อายุ 31 ปี ชาวจ.อุดรธานี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด อยู่บนกระท่อมกลางนา ซึ่งเป็นกระท่อมยกพื้นสูง 2 ชั้น สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นสีดำเพียงตัวเดียว โดยผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าบริเวณหน้าอกซ้ายลักษณะจ่อยิง กระสุนไม่ทะลุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงอาวุธปืนแก็ปยาววางอยู่บนเสื่อ

ตายปริศนา! หนุ่มอุดรถูกยิงตายบนกระท่อมกลางนา ตายปริศนา! หนุ่มอุดรถูกยิงตายบนกระท่อมกลางนา

ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านที่ทราบข่าวมามุงดู อยู่ที่กระท่อมนากลางทุ่งนา เป็นกระท่อมยกพื้นสูง 2 ชั้น ที่เป็นครัวและชั้นบนเป็นที่นอน พบศพ นายวุฒิไกร บอกบุญ อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 102 หมู่ที่ 11 ต.คำเลาะ อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด อยู่บนกระท่อมนาที่ส่วนที่เป็นครัว สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นสีดำเพียงตัวเดียว ตรวจสอบตามร่างกาย พบว่าผู้ตายถูกด้วยอาวุธปืนเข้าบริเวณหน้าอกซ้ายลักษณะจ่อยิง กระสุนไม่ทะลุ หลังเจ้าหน้าที่ตรวจที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงอาวุธปืนแก็ปยาวอยู่ที่ที่นอนเป็นเสื่อ ที่มีมุ้งกางอยู่ บนพื้นชั้นบนสุด

ตายปริศนา! หนุ่มอุดรถูกยิงตายบนกระท่อมกลางนา

จากการสอบสวน นายอุดร บอกบุญ พ่อของผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายมักจะชอบมานอนเล่นอยู่ที่กระท่อมแห่งนี้ตามลำพัง เพื่อดูแลวัวควายที่เลี้ยงเอาไว้ โดยช่วงเช้าจะทำนารอพ่อกับแม่เอาข้าวมาให้ ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้ออกจากบ้าน เพื่อนำอาหารมาให้ตามปกติ ก่อนจะพบลูกชายถูกยิงเสียชีวิต จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งปกติลูกชายของตน เป็นคนดีไม่มีศัตรูที่ไหน ส่วนจะว่าเป็นเรื่องถูกยิง หรือปืนลั่นใส่ หรือถูกทำร้าย คงต้องให้ตำรวจตรวจพิสูจน์ก่อน  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยัง ตำรวจพิสูจน์หลักฐานอุดรธานี เข้ามาตรวจที่เกิดเหตุ เพื่อรวบรวมหลักฐาน หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป เนื่องจากในขณะเกิดเหตุ ไม่มีคนพบเห็น ว่าเป็นการคิดสั้น ฆ่าตัวตาย หรือถูกทำร้าย

 

related