svasdssvasds

ไม่รอด! ตีนแมวรุ่นใหญ่บุรีรัมย์ ตร.จับกุมได้แล้ว!

ไม่รอด! ตีนแมวรุ่นใหญ่บุรีรัมย์ ตร.จับกุมได้แล้ว!

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.นางรอง ร่วมกับตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์   รวบตีนแมวรุ่นใหญ่วัย 50 ปีได้แล้ว ผู้ต้องหาก่อเหตุตระเวนงัดบ้านหรูทั่วจังหวัดเกือบ 20 หลัง ไม่เว้นบ้านอัยการกวาดทรัพย์สินไปหลายรายการ พร้อมคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

เมื่อเวลา 13.30 น. (25 ก.ค.61)  พ.ต.อ.ภควัต  ธรรมดี  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรนางรอง  จ.บุรีรัมย์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.กำพล  วงษ์สงวน รอง ผกก สส.สภ.เมืองบุรีรัมย์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.นางรอง และชุดสืบ สภ.เมือง  ได้คุมตัวนายยุ  หอมขจร  อายุ 50 ปี  ชาวตำบลเพี้ยราม อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์  ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์  ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ภายในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งในอำเภอนางรอง   หลังจากนายยุ ผู้ต้องหารายดังกล่าว ได้ก่อเหตุตระเวนงัดบ้านหรูในหมู่บ้านจัดสรรดังกล่าว  เมื่อคืนวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา คืนเดียวถึง 4 หลัง ในจำนวนนี้เป็นบ้านพักของอัยการจังหวัดนางรองด้วย  ซึ่งคนร้ายกวาดเงินสด และทรัพย์สินไปหลายรายการ

ทั้งนี้จากการสอบสวน ทราบว่านายยุ  ผู้ต้องหารายดังกล่าว ได้ก่อเหตุงัดบ้านในหมู่บ้านทั้งในพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ และจังหวัดบุรีรัมย์  รวม 4 หมู่บ้าน มากกว่า 15 หลัง  ส่วนใหญ่จะเลือกบ้านหรูราคาแพงเพราะเชื่อว่าน่าจะมีทรัพย์สินจำนวนมาก  และจะลงมือก่อเหตุช่วงกลางดึกทั้งที่เจ้าของนอนหลับอยู่ในบ้าน โดยใช้เพียงไขควงอันเดียวเป็นอุปกรณ์ในการก่อเหตุ   ซึ่งแต่ละหลังจะได้เงินไปหลักพันถึงหลักหมื่นบาท  ทั้งนี้นายยุ ยังให้การว่าได้มีเพื่อนร่วมในการก่อเหตุด้วยคือนายเภาว์  เขากล้า อายุ 60 ปี ทำหน้าที่เป็นคนขับรถ และดูลาดเลา  ขณะนี้ทราบว่าถูกเจ้าหน้าที่จับกุมแล้วเช่นกัน

จากการตรวจสอบประวัติพบว่านายยุ เคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันมาแล้วหลายพื้นที่ และถูกจับดำเนินคดีในปี 2553 พึ่งพ้นโทษออกมาไม่นานก็ตะเวนลักทรัพย์ซ้ำอีก  หลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ก็ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหา “ลักทรัพย์”

ไม่รอด! ตีนแมวรุ่นใหญ่บุรีรัมย์ ตร.จับกุมได้แล้ว! ไม่รอด! ตีนแมวรุ่นใหญ่บุรีรัมย์ ตร.จับกุมได้แล้ว! ไม่รอด! ตีนแมวรุ่นใหญ่บุรีรัมย์ ตร.จับกุมได้แล้ว!

 

related