svasdssvasds

เชื่อ "สปาย-ฟอส" ยังมีห่วง! แม่เผย มีลางก่อน "เสี่ยอ้วน"ถูกจับ

เชื่อ "สปาย-ฟอส" ยังมีห่วง! แม่เผย มีลางก่อน "เสี่ยอ้วน"ถูกจับ

แม่น้องสปาย-แม่น้องฟอส เผยเจอเรื่องประหลาดก่อนรู้ข่าว "เสี่ยอ้วน" ถูกจับ วอนตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด โดยแม่น้องสปาย บอกยังไงก็ไม่ขออโหสิกรรมให้ ขณะที่แม่น้องฟอสต้องการให้ "เสี่ยอ้วน" มาขอขมาต่อหน้ารูปศพลูกชาย

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุอุกฉกรรจ์ใช้ปืนยิง นายอนันตชัย หรือฟอส จริตรัมย์ อายุ 20 ปี และ น.ส.ปวีณา หรือสปาย นาเมืองรักษ์ อายุ 20 ปี ชาวอ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ เพื่อนสนิทกันจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 29 ก.ค. 2561 ที่ลานจอดรถฝั่งตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเข้าชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยตำรวจเร่งล่าตัวคนร้ายได้ 5 ราย เกือบครบทีม ขาดเพียง นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ "เสี่ยอ้วน บางลา" ซึ่งเป็นผู้บงการ ก่อนที่ในช่วงค่ำของวันที่ 15 ส.ค. 2561 มีรายงานข่าวด่วนว่า ทีมสืบสวนประสานทางการกัมพูชา ยืนยันจับกุม "เสี่ยอ้วน บางลา" ผู้ต้องหาบงการฆ่าน้องฟอส-สปาย ที่เขาชีจรรย์ ได้ บริเวณชายแดนกัมพูชาติดกับเวียดนาม ขณะเตรียมหนีเข้าประเทศเวียดนาม และอยู่ระหว่างนำตัวเข้า กทม.

เชื่อ "สปาย-ฟอส" ยังมีห่วง! แม่เผย มีลางก่อน "เสี่ยอ้วน"ถูกจับ

เชื่อ "สปาย-ฟอส" ยังมีห่วง! แม่เผย มีลางก่อน "เสี่ยอ้วน"ถูกจับ

ล่าสุด วันนี้ (16 ส.ค. 2561) ครอบครัวของ น้องสปาย และ น้องฟอส ทราบว่าตำรวจสามารถจับกุมตัว “เสี่ยอ้วน” ได้แล้ว ซึ่งทั้งสองครอบครัว รู้สึกดีใจและชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นางวันเพ็ญ นาเมืองรักษ์ แม่น้องสปาย กล่าวว่า ตัวเองและสามีได้ติดตามข่าวนี้มาตลอดและคาดหวังให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ตั้งแต่เกิดเหตุทุกคืนขณะกำลังนอนกึ่งหลับกึ่งตื่นจะได้ยินเหมือนเสียงคนร้องไห้และเมื่อช่วงเช้าของเมื่อวานนี้ ขณะที่นั่งอยู่ในบ้านก็ได้ยินเสียงกระจกดังเหมือนมีคนเอาหินมาปา แต่เมื่อเดินเข้าไปดูก็พบลูกแก้วของน้องสปาย เหมือนจะบอกว่าอีกไม่นานตำรวจจะสามารถจับตัว “เสี่ยอ้วน” มาดำเนินคดีให้ได้ และก็ได้รับข่าวดี

ขอยืนยันว่า ไม่ว่าจะชาตินี้ชาติหน้าไม่ขออโหสิกรรมให้ เสี่ยอ้วน และไม่ต้องการที่จะให้มาขอขมาแต่อย่างใด ครอบครัวเจ็บช้ำกับการกระทำของเสี่ยอ้วนเกินที่จะให้อภัย เพราะครอบครัวเป็นฝ่ายเสียเปรียบเป็นหญิง แต่เมื่อตำรวจจับได้ก็รู้สึกดีใจ เป็นข่าวดีและขอให้ตำรวจดำเนินคดีเสี่ยอ้วนให้ถึงที่สุดและรับโทษประหารชีวิตด้วย เพราะเชื่อว่าวิญญาณของลูกสาวยังอาฆาตแค้นและต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีสูงสุด” นางวันเพ็ญ กล่าว

เชื่อ "สปาย-ฟอส" ยังมีห่วง! แม่เผย มีลางก่อน "เสี่ยอ้วน"ถูกจับ

ขณะที่ นางจอมศรี ชมพูพื้น แม่ฟอส กล่าวว่า วันนี้ครอบครัวหมดสิ้นทุกอย่าง และหวังว่าตำรวจจะจับตัวคนมาลงโทษได้ เพราะวิญญาณของลูกชายยังมีห่วง ก่อนที่จะรู้ข่าวปรากฏว่า รถเก๋งของลูกชาย จู่ๆก็กระพริบไฟถึงสองครั้งและยังฝันเห็นลูกชายอย่างต่อเนื่อง จึงเชื่อว่าเป็นเหตุการณ์ที่จะเป็นลางบอกว่าตำรวจจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

“หลังได้ข่าวรู้สึกดีใจมาก ครอบครัวนอนไม่หลับเลย การจับกุมได้นั้นขอชื่นชมตำรวจไทยมีฝีมือและเก่งมาก ส่วนตัวไม่ขอจองเวรกรรมอะไร ก็ขออโหสิกรรมกับการกระทำของเสี่ยอ้วน เพราะเชื่อว่า เสี่ยอ้วนก็จะต้องได้รับผลกรรมที่รุนแรงเช่นเดียวกับลูกชาย หากเป็นไปได้ก็ต้องการให้มาขอขมา ส่วนจะมาได้หรือไม่ก็สุดแล้วแต่ และก็ขอให้เป็นอุทาหรณ์สอนใจจากเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย” นางจอมศรี กล่าว

related