svasdssvasds

สั่งเด้ง 3 เสือ สภ.เมืองชัยภูมิ เซ่นคาราโอเกะค้ากามเด็ก

สั่งเด้ง 3 เสือ สภ.เมืองชัยภูมิ เซ่นคาราโอเกะค้ากามเด็ก

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สั่งย้าย 3 เสือโรงพักเมืองชัยภูมิ พร้อมตั้งกรรมการสอบ เซ่นกรณีบุกจับคาราโอเกะลักลอบค้าบริการเด็กสาว รวมถึงพบตัวตำรวจที่รับส่วยค้ากามแล้ว โดยทางตำรวจภูธรจังหวัดสั่งตั้งกรรมการสอบเพิ่มเพื่อเอาผิดวินัยร้ายแรง

สั่งตั้งกรรมการสอบเพิ่มเพื่อเอาผิดวินัยร้ายแรง

ความคืบหน้ากรณีชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองและดีเอสไอ บุกเข้าจับกุมร้านคาราโอเกะ ย่านตึกทำเนียบขาวสถานบันเทิงดัง ในเขต อ.เมือง จ.ชัยภูมิ พบการลักลอบค้าประเวณีโดยเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวนมาก โดยเจ้าของร้านอ้าง ได้มีการจ่ายส่วยให้ ตำรวจที่ชื่ออุทัย ที่มียศดาบตำรวจ ประจพ สภ.เมืองชัยภูมิ เดือนละหลายหมื่นบาท เพื่อแลกกับการเปิดให้บริการอย่างผิดกฎหมาย

สั่งเด้ง 3 เสือ สภ.เมืองชัยภูมิ เซ่นคาราโอเกะค้ากามเด็ก

ล่าสุดมีรายงานจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้มีคำสั่งย้ายด่วน นายตำรวจในท้องที่รับผิดชอบ 3 นาย คือ พันตำรวจเอกพงศ์พัชร์ แจ้งหมื่นไวย์ ผู้กำกับการสภ.เมืองชัยภูมิ พันตำรวตรีพรชัย แสงศิลา สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองชัยภูมิ และ ร้อยตำรวจเอกอุทัย หงษ์วิเศษ รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองชัยภูมิ ไปช่วยราชการที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ชัยภูมิ อย่างไม่มีกำหนด จนกว่าจะมีการสอบสวนข้อเท็จจริงของคณะกรรมการตำรวจภูธร จ.ชัยภูมิ เสร็จสิ้น

สั่งเด้ง 3 เสือ สภ.เมืองชัยภูมิ เซ่นคาราโอเกะค้ากามเด็ก

มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่มีพบหลักฐานสำคัญ ที่ชี้ให้เห็นว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.เมืองชัยภูมิ เข้าไปเกี่ยวข้อง คือ ข้อความแชทไลน์ระหว่าง "ดาบตำรวจชื่ออุทัย" ที่มีการรีดส่วยจาก "แม่เล้า" ซึ่งกรณีดังกล่าว ผู้กำกับการสภ.เมืองชัยภูมิ ได้ให้การปฏิเสธว่า ไม่มีตำรวจชื่อและยศดังกล่าวในสังกัด แต่จากการตรวจสอบของตำรวจภูธร จ.ชัยภูมิ พบว่าตำรวจคนดังกล่าวคือร้อยตำรวจเอกอุทัย ที่ถูกสั่งย้าย ทำให้ทางตำรวจภูธร จ.ชัยภูมิ ได้มีคำสั่งตั้งคณะกรรมสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการเอาผิดทางวินัยร้ายแรงทางราชการต่อไป

 

related