svasdssvasds

"นกน้อย" ยันไม่ได้ฉ้อโกงแค่ลงทุนร่วมกัน-แฟนเพลงสบายใจได้ไม่ยุบวงแน่ [คลิป]

"นกน้อย" ยันไม่ได้ฉ้อโกงแค่ลงทุนร่วมกัน-แฟนเพลงสบายใจได้ไม่ยุบวงแน่ [คลิป]

" นกน้อย อุไรพร" แถลงข่าวยืนยันไม่ยุบคณะเสียงอีสาน พร้อมปฎิเสธฉ้อโกงนักธุรกิจหญิง ปมนำโฉนดที่ดินไปจำนองเป็นเงิน 3.8 ล้านบาท แต่ไม่ไถ่ถอนคืน ยืนยันเป็นการลงทุนเปิดบริษัทร่วมกัน

จากกรณี นางสุดารัตน์ ภูผามี นักธุรกิจสาวในอเมริกา เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี ให้ดำเนินคดีกับ นกน้อย อุไรพร หมอลำชื่อดังเจ้าของวงดนตรีหมอลำ 'เสียงอิสาน' อ้างว่าได้ยืมเงินจำนวน 3.8 ล้านบาท โดยให้ทางคู่กรณีนำโฉนดที่ดิน 33 ไร่ ไปจำนอง และไม่ยอมไถ่ถอนโฉนดคืนตามสัญญา

ล่าสุด หมอลำชื่อดัง ได้เปิดบ้านตองห้า จังหวัดอุดรธานี แถลงข่าวถึงเรื่องราวทั้งหมด พร้อมกับทางทนายความ โดยทางทนายความบอกว่า เรื่องของการทำสัญญาขายฝาก แม่นกน้อยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น คู่สัญญาเป็นของ นางสุดารัตน์ กับผู้รับซื้อฝาก แม่นกน้อยไม่ได้เป็นคนลงลายมือชื่อหรือนิติกรรมใดๆ ซึ่งวันนี้สัญญาขายฝากก็ยังไม่สิ้นสุด ที่ดินยังเป็นกรรมสิทธิ์ของผู้รับซื้อฝาก ยังสามารถไถ่ถอนได้ ขณะนี้กำลังพิจารณาจะใช้สิทธิ์ฟ้องในคดีแจ้งความเท็จกับพนักงานสอบสวนที่ทำให้ผู้อื่นได้รับโทษในทางอาญา

ด้าน แม่นกน้อย บอกว่า เรื่องนี้จริงๆเป็นการร่วมกันลงทุน โดยตั้งบริษัทมาเป็นของคุณสุดารัตน์ รับงานอีเวนท์ทั่วไป จ้างเสียงอิสานด้วย ยืนยันว่าไม่ได้เอาโฉนดไป แต่ได้รับเงินจากอีกฝ่ายจริง จึงต้องมาคุยกันเรื่องหักทอนบัญชีกัน ซึ่งหลังเกิดเรื่องก็ยังไม่ได้คุยกับอีกฝ่ายแต่อย่างใด

ทั้งนี้ แม่นกน้อย บอกว่า หลังจากเกิดเรื่องได้กำลังใจจากแฟนคลับเยอะมาก อยากขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคน และขอยืนวันว่า จะไม่ยุบวง คณะเสียงอิสาน แน่นอน และในวันที่ 5 ตุลาคม ที่จะถึง จะมีการเปิดตัวการแสดงของคณะเสียงอิสาน ซึ่งขอการันตีว่าจะกลับมายิ่งใหญ่แน่นอน

related