svasdssvasds

"นกน้อย อุไรพร" พร้อมไกล่เกลี่ยหนี้ แต่ไม่รับท้าสาบาน

"นกน้อย อุไรพร" พร้อมไกล่เกลี่ยหนี้ แต่ไม่รับท้าสาบาน

"นกน้อย อุไรพร" ศิลปินหมอลำชื่อดัง ส่งทนายความเข้าพบตำรวจอุดรธานี โดยพร้อมไกล่เกลี่ยหนี้กว่า 3,800,000 บาทกับคู่กรณี แต่ไม่รับคำท้าสาบานเจ้าปู่ศรีสุทโธ ที่คำชะโนด

นายคณิศร ขุริรัง ทนายความส่วนตัว นางอุไร ฉิมหลวง หรือ “แม่นกน้อย อุไรพร” ศิลปินหมอลำชื่อดัง เดินทางเข้าพบตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี หลัง น.ส.สุดารัตน์ ภูผานี นักธุรกิจหญิงในประเทศสหรัฐอเมริกา แจ้งความกล่าวหา “ฉ้อโกง” เงิน 3,800,000 บาท โดยใช้เวลาพูดคุยประมาณ 1 ชั่วโมง เน้นการสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นเพื่อหาทางไกล่เกลี่ย เพราะทางคุณนกน้อย อุไรพร พร้อมจะเจรจาให้เรื่องจบลงด้วยดี ส่วนการที่คู่กรณีท้าทาย “แม่นกน้อย” ให้สาบาน เจ้าปู่ศรีสุทโธ ที่คำชะโนดนั้น ทนายความ กล่าวว่าอยากให้เรื่องจบในขั้นตอนของกฎหมายมากกว่าการออกมาสาบาน

"นกน้อย อุไรพร" พร้อมไกล่เกลี่ยหนี้ แต่ไม่รับท้าสาบาน

พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานีกล่าวว่า อยากให้ทั้งสองฝ่ายไกล่เกลี่ยกัน แต่หากไม่สำเร็จ จะพิจารณาหาทางดำเนินการต่อไป เบื้องต้นตำรวจได้สอบปากคำผู้แจ้งความและพยานไปแล้วบางส่วน ขณะพยานบางคนยังไม่พร้อมเดินทางเข้าให้ปากคำ พร้อมยืนยันตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างเต็มที่ คดีดังกล่าว เกิดจากกรณีที่นางสุดารัตน์ ภูผานี อายุ 46 ปี นักธุรกิจสาว แจ้งความ นกน้อย อุไรพร ข้อหา “ฉ้อโกง” หลังยืมโฉนดที่ดิน 33 ไร่ มูลค่า 49 ล้านบาทไปจำนองกับนายทุนเงินกู้นอกระบบ 3.8 ล้านบาทและรับปากจะนำไถ่ถอนโฉนดมาคืนแต่เวลาผ่านไป 3 ปียังไม่ได้รับโฉนดคืน

 

 

related