svasdssvasds

"น้องแบม" ยิ้ม “วิษณุ” แจ้งข่าวดีรับคนดีต้านการทุจริตคอรัปชั่นเข้ารับราชการ

"น้องแบม" ยิ้ม “วิษณุ” แจ้งข่าวดีรับคนดีต้านการทุจริตคอรัปชั่นเข้ารับราชการ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา น.ส. ปณิดา ยศปัญญา  หรือน้องแบม บัณฑิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ผู้ที่ออกมาเปิดโปงขบวนการทุจริตเงินสงเคราะห์ผู้มีรายได้น้อยและผู้ป่วยโรคเอดส์ ของศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จ.ขอนแก่น จนมีการสืบสวนสอบสวนและพบความผิดของการดำเนินงานตามโครงการดังกล่าวภาพรวมทั่วทั้งประเทศ ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนว่า ขณะนี้มีได้รับการประสานงานจริง จากคณะทำงานของนายวิษณุ  เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี  ในการเตรียมที่จะพิจารณาเข้ารับราชการที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ เขตพื้นที่ 4 ขอนแก่น หรือ ป.ป.ท.เขต 4 ขอนแก่น ซึ่งในวันนี้ ป.ป.ท.ส่วนกลาง ได้ประสานงานเพิ่มเติมในการจัดเตรียมเอกสารหลักฐานต่างๆ ให้พร้อมและในวันที่ 3 ก.ย.ที่จะถึงนี้ ให้เข้ายื่นเอกสาร เพื่อแสดงความจำนงการเข้ารับราชการที่ สำนักงาน ป.ป.ท. เขต 4 ขอนแก่น

“ตอนนี้ได้เตรียมเอกสารสำคัญต่างๆไว้พร้อมแล้ว เพื่อจะไปยื่นที่ ป.ป.ท.เขต 4 ตามลำดับขั้นตอน ซึ่งภายหลังยื่นเอกสารก็จะยังทำงานอยู่ที่เดิมไปก่อน จนกว่าจะได้เข้าทำงาน ซึ่งเมื่อได้เข้าทำงานรับราชการในป.ป.ท. ก็จะทำหน้าที่ตัวเองให้เต็มที่”

ขณะที่ นายทองสุข ณ พล รักษาการผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ท.เขต 4 กล่าวว่า ป.ป.ท.เขต 4 ได้รับการประสานงานจาก สำนักงาน ป.ป.ท.ส่วนกลาง ในการให้น้องแบมเข้ายื่นเอกสารสำคัญในการที่จะเข้าทำงานในหน่วยงานของ ป.ป.ท. ส่วนจะทำงานในตำแหน่งใดนั้น เมื่อน้องแบมมายื่นเอกสาร ก็คงจะมีการพูดคุยกัน ซึ่งก็ไม่น่าจะมีปัญหาใด ป.ป.ท.เขต 4 ยินดีต้อนรับน้องแบมเข้าทำงาน และเชื่อว่าจะร่วมงานกับทุกคนได้ด้วยดี เพราะที่ผ่านมาได้ร่วมงานกันในการตรวจสอบการทุจริตของ กระทรวง พม.มาแล้ว

related