svasdssvasds

Breaking : นายกเล็กน้ำพอง "ขอนแก่น" ลอยอืดติดประตูน้ำที่หนองแคสระบุรี

Breaking : นายกเล็กน้ำพอง "ขอนแก่น" ลอยอืดติดประตูน้ำที่หนองแคสระบุรี

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ จันสี พนักงานสอบสวน สภ.หนองแค สระบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิตบริเวณประตูระบายน้ำ คลองระพีพัฒน์ ม.2 ต.คชสิทธิ์ อ.หนองแค สภาพลอยน้ำมาติดผักตบชวาบริเวณกลางประตูระบายน้ำ ผู้เสียชีวิต นายนิธิศ พรสุวรรณ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 624/11 ม.2 ต.น้ำพอง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ตำแหน่ง นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลน้ำพอง จ.ขอนแก่น ยังอยู่ในวาระ ลักษณะศพ สวมเสื้อยีนส์แขนยาว กางเกงยีนส์ขายาว สีน้ำเงิน รองเท้าผ้าใบสีดำ เข็มขัดหนังLV ในตัวพบบัตรประจำตัวข้าราชการ และบัตรประชาชน และพบเหรียญบูชา หลวงพ่อรวยวัดตะโก อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา จำนวน 3 เหรียญในกระเป๋าเสื้อ

จากการตรวจสอบ ได้รับแจ้งจากญาติว่า ผู้ตายเดินทางเข้ามาทำธุระที่กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 3 กันยายน 61 โดยเครื่องบินโดยสาร และพักอาศัยที่คอนโด ไอดิโอ ห้วยขวาง กรุงเทพฯ พบครั้งสุดท้ายจากภาพกล้องวงจรปิด ของวัดตะโก เมื่อวันที่ 5 กันยายน 61 เวลาประมาณ 16.15 น. ผู้ตายมากราบหลวงพ่อ และไม่สามารถติดต่อได้ จนมาพบศพ พนักงานสอบสวน พร้อมแพทย์ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้ร่วมตรวจสถานที่เกิดเหตุแล้ว เบื่องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผล ที่ตัวผู้ตาย ได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ การตายต่อไป

Breaking : นายกเล็กน้ำพอง "ขอนแก่น" ลอยอืดติดประตูน้ำที่หนองแคสระบุรี

ส่วนที่เทศบาลตำบลน้ำพอง ริมถนนมิตรภาพ บ้านหินกอง ต.น้ำพอง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น การตรวจสอบภายในสำนักงานเป็นไปอย่างเงียบเหงา พนักงานส่วนใหญ่ได้เดินทางกลับบ้านเนื่องจากใกล้หมดเวลาราชการ มีเพียงเจ้าหน้าที่บางคนได้กล่าวว่า ปกตินายกฯ จะเดินทางไปเรียนต่อปริญญาเอกที่กรุงเทพฯ ในช่วงวันจันทร์ และวันศุกร์ ทุกอาทิตย์ โดยเมื่อวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 61 ได้เข้ามาเซ็นต์เอกสารเบิกเงิน และเช็คให้กับเจ้าหน้าที่ โดยมีกำหนดการเดินทางไปราชการที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 6-7 กันยายน ในงานเวทีท้องถิ่นไทย 2561 ที่ศูนย์ประชุมวายุภักต์ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ แจ้งวัฒนะ กทม. โดยได้เดินทางไปก่อนวันงาน โดยอ้างว่าจะไปพบกับเพื่อนที่เป็นนายกเทศบาลหนองแค สระบุรี แต่ก็มาทราบข่าวว่ากลายเป็นศพ สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับพนักงานผู้ใต้บังคับบัญชาเป็นอย่างมาก ซึ่งในที่ทำงาน นายกนิธิ ไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานแต่อย่างใด

ขณะเดียวกันที่วัดท่าน้ำพอง อ.น้ำพอง ญาติๆ บางส่วนได้เข้ามาเตรียมสถานที่ในการรับศพของนายนิธิ พรสุวรรณ นายกเทศบาลตำบลน้ำพอง เพื่อนำมาบำเพ็ญกุศลตามประเพณี โดยมีญาติ ๆ บางส่วนได้เดินทางไปยังจังหวัดสระบุรี เพื่อติดต่อขอรับศพ

related