svasdssvasds

ญาติไม่ติดใจ สาเหตุการเสียชีวิต นายกเทศมนตรีน้ำพอง จมน้ำ

ญาติไม่ติดใจ สาเหตุการเสียชีวิต นายกเทศมนตรีน้ำพอง จมน้ำ

ญาติ นายนิธิศ พรสุวรรณ นายกเทศมนตรีน้ำพอง จ.ขอนแก่น ไม่ติดใจสาเหตุการจมน้ำเสียชีวิต เตรียมประกอบพิธีฌาปนกิจในวันพุธที่ 12 ก.ย.นี้

ญาติไม่ติดใจ สาเหตุการเสียชีวิต นายกเทศมนตรีน้ำพอง จมน้ำ

บรรยากาศที่ศาลาร่วมใจสามัคคี วัดท่าน้ำพอง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เต็มไปด้วยความโศกเศร้า ญาติ และประชาชน ทยอยเดินทางไปเคารพศพ นายนิธิศ พรสุวรรณ อายุ 44 ปี นายกเทศมนตรีตำบลน้ำพอง หลังพบเป็นศพลอยน้ำ ติดบริเวณประตูระบายน้ำเอกาทศรถ อ.หนองแค จ.สระบุรี เมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา ท่ามกลางความอาลัย

นายสุพล พรสุวรรณ อายุ 62 ปี พี่ชายนายนิธิศ กล่าวว่า ญาติ ทราบผลการผ่าชันสูตรศพ พิสูจน์จากแพทย์ รพ.ตำรวจ แล้ว ทุกคนไม่ติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้ จึงตั้งศพประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดท่าน้ำพองและจะประกอบพิธีฌาปนกิจศพ ในเวลา 15.00 น. ของวันพุธที่ 12 กันยายนนี้

ผู้สื่อข่าว รายงานเพิ่มเติมว่า จากการสอบถาม พนักงานเทศบาลตำบลน้ำพอง บอกว่า ปกติ นายนิธิศ จะเดินทางไปเรียนต่อปริญญาเอก ที่กรุงเทพฯ ในช่วงวันจันทร์ และวันศุกร์ทุกสัปดาห์ โดยวันเสาร์ที่ 2 ก.ย. 61  ที่ผ่านมา ได้เข้าไปเซ็นเอกสารเบิกเงินให้เจ้าหน้าที่ โดยมีกำหนดการเดินทาง ไปราชการที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 6-7 ก.ย.นี้ ที่ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ถนนแจ้งวัฒนะ กทม.

แต่เดินทางไปก่อนวันงาน โดยบอกว่าจะไปพบเพื่อนนายกเทศมนตรี ที่ อ.หนองแค จ.สระบุรี ทราบข่าวอีกครั้ง ก็กลายเป็นศพลอยน้ำเสียแล้ว สร้างความเสียใจให้กับพนักงานผู้ใต้บังคับบัญชาเป็นอย่างมาก

related