svasdssvasds

หนุ่มขอนแก่น เมาหลับกลางรางรถไฟถูกทับแขนขาด

หนุ่มขอนแก่น เมาหลับกลางรางรถไฟถูกทับแขนขาด

หนุ่มขอนแก่นเมาหนัก เผลอหลับกลางรางรถไฟ ก่อนถูกรถไฟทับแขนขวาขาด รอดตายปาฏิหาริย์  ชาวบ้านเผยหนุ่มรายนี้ชอบดื่มเหล้าหวิดถูกรถไฟชนมาแล้วรอบหนึ่ง

วันที่ 15 ก.ย.2561 พ.ต.ท.ภูสยาม  ลารังสิต รอง ผกก(ป.) สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ "แก่นนคร 191" สภ.เมืองขอนแก่น ว่าเกิดเหตุรถไฟเหยียบคนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานงานรถพยาบาลจาก รพ.ขอนแก่น และ หน่วยกู้ภัย ทม.ศิลา เข้าช่วยชีวิต

ที่เกิดเหตุบริเวณริมทางรถไฟ ในเขตบ้านดอนหญ้านาง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่พบนายโกมินทร์. ทองเดช อายุ 39 ปี นอนร้องครวญครางขอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่อยู่โดยพบว่าที่ถูกรถไฟเหยียบแขนด้านขวาจนขาดอาหารสาหัส โดยมีแขนตกอยู่ใกล้กัน

นายวิษศณุ เริงสมาน พนักงานขับรถไฟคันที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ขบวนรถไฟดังกล่าวเป็นขบวนที่ 416 วิ่งรับส่งผู้โดยสารต้นทางจังหวัดอุดรธานีมุ่งหน้าสู่จังหวัดนครราชสีมา เมื่อถึงที่เกิดเหตุเห็นนายโกมินทร์ นอนอยู่ร่องกลางรางรถไฟ โดยแขนขวาวางอยู่บนราง จึงส่งสัญญาหวูดเตือนเสียงดังสนั่นแต่ไม่เป็นผล รถไฟจึงวิ่งทับแขนของนายโกมินทร์จนขาด จึงได้จอดขบวนรถและลงมาตรวจสอบ พร้อมประสานงานแจ้งนายตรวจสถานี ตำรวจท้องที่และตำรวจรถไฟเข้าทำการตรวจสอบ ซึ่งพบนางโกมินทร์นอนร้องครวณครางจากการบาดเจ็บดังกล่าว จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่เข้ามาให้การช่วยเหลือ

ขณะที่ พ.ต.ท.ภูสยาม กล่าวว่า จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า นายโกมินทร์ อาศัยอยู่ชุมชนริมทางรถไฟเป็นคนชอบดื่มเหล้าเวลาเมา จะถอดเสื้อเดินอยู่บริเวณรางรถไฟเป็นประจำ เมื่อสองสามวันที่ผ่านมา ก็เกือบจะถูกรถไฟชนมาแล้วครั้งหนึ่ง และเช้าวันนี้อยู่ในอาการเมาสุราเช่นเดิม ก่อนมานอนหลับที่จุดดังกล่าวและเอาแขนวางพาดรางรถไฟไว้จนกระทั่งถูกขบวนรถไฟดังกล่าวทันแขนขาด โชคดีที่ไม่เสียชีวิต อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวาส่ง รพ.ขอนแก่นแล้ว  รวมทั้งเก็บแขนใส่ถุงน้ำแข็งนำส่งให้กับเจ้าหน้าที่ด้วยเช่นกัน ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุดังกล่าวจะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

related