svasdssvasds

ฟ้องกลับ ! แม่ยายเเจ้งความเอาผิดลูกเขยวัย 15 ปี

ฟ้องกลับ ! แม่ยายเเจ้งความเอาผิดลูกเขยวัย 15 ปี

บุรีรัมย์ แม่ยายถูกลูกเขยฟ้องยักยอกหวย 12 ล้าน เดินหน้าแจ้งความเอาผิดฐานแจ้งความเท็จ รับคำท้าสาบานหน้าย่าโม

(15ก.ย.61)  ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมด้วยนางมานิตย์  เต็มปักษี  อายุ 44 ปี   ชาวบ้านหนองไผ่  ต.เสาเดียว   อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นแม่ยายของหนุ่มวัย 15 ปี  พร้อมด้วยญาติอีก 2 คน ที่ถูกฟ้องร้องและแจ้งความกล่าวหาว่ายักยอกสลากกินแบ่งรัฐบาล  รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 เม.ย. 2561 จำนวน 2 ใบ เป็นเงินรางวัล 12 ล้านบาท ได้เดินทางไปยังสถานีตำรวจภูธรหนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ เพื่อแจ้งความเอาผิดกับลูกเขยในข้อหา “แจ้งความเท็จให้ผู้อื่นต้องรับโทษทางอาญา และพรากผู้เยาว์”  บุตรสาวอายุ 14 ปี  หลังจากวานนี้ได้เดินทางไปขอคัดคำพิพากษาที่ศาลจังหวัดนางรอง ซึ่งได้ยกคำร้องในชั้นไต่สวนมูลฟ้องในคดีดังกล่าวไปแล้วเมื่อปลายเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา เพื่อนำไปเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความร้องทุกข์ในข้อหา “ฟ้องเท็จ และเบิกความเท็จ”

ฟ้องกลับ ! แม่ยายเเจ้งความเอาผิดลูกเขยวัย 15 ปี

ทนายรณรงค์กล่าวว่า วันนี้นำหลักฐานต้นขั้วลอตเตอรี่ และการขึ้นเงินรางวัลของผู้ที่ถูกรางวัลตัวจริงจากกองสลากฯ มามอบให้กับตำรวจด้วย  ซึ่งขอให้ตรวจค้นบ้านของนางมานิตย์ เพื่อหาลอตเตอรี่เจ้าปัญหาที่ลูกเขยกล่าวอ้างว่าแม่ยายยักยอกมา

ฟ้องกลับ ! แม่ยายเเจ้งความเอาผิดลูกเขยวัย 15 ปี

ขณะที่นางมานิตย์ ระบุถึงกรณี ที่แม่ของลูกเขยประกาศท้าให้ไปสาบานต่อหน้าย่าโมที่ จ.นครราชสีมา เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ว่าไม่ได้ยักยอกลอตเตอรี่ดังกล่าวไปนั้น และรับคำท้าขอให้นัดวันเวลามาก็พร้อมจะเดินทางไปทันที เพราะเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์

 

related