svasdssvasds

คุมตัว หนุ่มลาวปาดคอยายหลาน ชี้จุดขายทอง

คุมตัว หนุ่มลาวปาดคอยายหลาน ชี้จุดขายทอง

ตำรวจคุมตัว หนุ่มลาวก่อเหตุฆ่าปาดคอ 2 ยายหลาน ในพื้นที่จ.สมุทรปราการเสียชีวิตก่อนลักทองคำในร้ายชำหลบหนีเตรียมข้ามโขง ไปทำแผนชี้จุดขายทองในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด

ความคืบหน้ากรณีนายพูหล้า อายุ 21 ปี ชาวลาว อยู่บ้านโพนสิม เมืองไกสอนพมวิหาน แขวงสะหวันนะเขต สปป.ลาว ใช้มีดปาดคอฆ่านางมะลิ อิ่มสวัสดิ์ อายุ 67 ปี บริเวณห้องน้ำชั้นล่าง จากนั้นใช้อาวุธมีดเชือดคอ ด.ญ.อิสยา เพิกเฉย อายุ 12 ปี บริเวณที่นอนชั้นล่าง และใช้อาวุธมีดเชือดคอ ด.ญ.อาภารัตน์ สำรวย อายุ 9 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนขโมยสร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ไปด้วย แล้วหลบหนีไป จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจับกุมตัวไว้ได้ขณะเตรียมหลบหนีข้ามโขงที่ จ.มุกดาหาร

คุมตัว หนุ่มลาวปาดคอยายหลาน ชี้จุดขายทอง

ซึ่ง พ.ต.ท.ธงชัย สมาน สารวัตรสืบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้เดินทางไปรับนายพูหล้า นำตัวกลับไปดำเนินคดี ที่ สภ.พระประแดง แต่ระหว่างทางได้ประสานกับ พ.ต.ท.ปัตตะพงษ์ พัฒนิบูลย์ รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด เพื่อนำตัวนายพูหล้าไปชี้จุดที่นำสร้อยคอทองคำที่ได้มาไปขายก่อนขึ้นรถโดยสารหลบหนีไป จ.มุกดาหาร

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา นายพูหล้าได้ขึ้นรถโดยสารปรับอากาศจากขนส่งหมอชิต ไปลงที่สถานีขนส่ง อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด เมื่อเวลา 16.00 น.วันเดียวกัน จากนั้นได้ให้คนขับรถโดยสารเรียกรถจักรยานยนต์รับจ้างให้พานายพูหล้า นำสร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ ไปขายที่ห้างทองทรัพย์มงคล 39 ตั้งอยู่เลขที่ 32/1-2 หมู่ที่ 2 ต.สระคู อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ได้เงินมา 7,500 บาท

คุมตัว หนุ่มลาวปาดคอยายหลาน ชี้จุดขายทอง

จึงให้ค่าตอบแทนคนขับรถทัวร์โดยสาร 300 บาท ให้จักรยานยนต์รับจ้าง 100 บาท ก่อนจะขึ้นรถทัวร์โดยสารสายนครราชสีมา-มุกดาหาร เดินทางต่อไปยัง จ.มุกดาหาร จนกระทั่งถูกจับกุมได้ในเวลาต่อมา ซึ่งทางร้านทองทรัพย์มงคล 39 ได้มอบสร้อยคอทองคำที่รับซื้อไว้จากนายพูหล้าให้กับ พ.ต.ท.ธงชัย สมาน สารวัตรสืบสวน สภ.พระประแดง นำกลับไปเป็นของกลางประกอบการดำเนินคดีต่อไป

related