svasdssvasds

หนังคนละม้วน "เจ้าอาวาส" วัดดังนาด้วง โต้ทำพิธีข่มขืนสีกา อ้างเหมือนถูกวางยา

หนังคนละม้วน "เจ้าอาวาส" วัดดังนาด้วง โต้ทำพิธีข่มขืนสีกา อ้างเหมือนถูกวางยา

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณี  นางสาวฟ้า (นามสมมุติ)  เข้าร้องศูนย์ดำรงธรรม จ.เลย ว่า เจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งในนาด้วง จ.เลย ทักว่าโดนของต้องทำพิธีไล่ผีออกจากตัว โดยเอายาสมุนไพร 108 จบ มานวดตามร่างกาย จนตัวเอง รู้สึกตัวว่าไม่มีแรง จากนั้นเจ้าอาวาสฯ ใช้กำลังปลุกปล้ำ ล็อกคอ เอามืออุดปาก และข่มขืนจนเสร็จ 2 ครั้ง และเข้าแจ้งความกับ พงส.สภ.นาด้วง เมื่อวันที่ 14 ส.ค.61 ที่ผ่านมา

 

ในเรื่องนี้นั้น  เจ้าอาวาสรูปดังกล่าว  ขอชี้แจงข้อเท็จจริง พร้อม ส.ต.ท.ไพฑูรย์ ภูคงคา ปลัดเทศบาลนาดอกคำ อ.นาด้วง และชาวบ้านผู้สูงอายุชายหญิงกว่า 20 คน เข้ารับฟังว่า ว่ากรณีดังกล่าวขอปฎิเสธว่าไม่เป็นความจริง ทุกอย่างมีพยานหลักฐาน และผู้เสียหายก็เป็นคนทาน้ำมันตัวเอง พระอาจารย์ไม่ได้เป็นคนทา วันนี้ขอพูดความจริง เชื่อมั่นในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อุทิศตนให้กับพระพุทธศาสนา ไม่เคยคิดจะไปแปะเปื้อนสิ่งเหล่านี้ ซึ่งภายในวัดมีการอาบน้ำมนต์กัน คืนนั้นจู่ๆ สีกาก็ปรากฏตัวขึ้นมา มีคนอ้อนวอนให้ช่วยรักษา และยืนยันว่าไม่มีการชวนสีกาเข้าไปในกุฎิ และไม่อยากพูดอะไรมากขอให้ไปให้การชั้นศาลอย่างเดียว ส่วนกรณีที่ผลตรวจดีเอ็นเอออกมา ว่าอสุจิในช่องคลอดของสีกาเป็นของพระอาจารย์ ก็ขอปฎิเสธอย่างเดียว ยังบอกไม่ได้ และขอไปให้การชั้นศาล และไม่รู้ว่าส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นสีกาเป็นคนปั้นน้ำเป็นตัวขึ้นมา โดยวันที่ตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุพระอาจารย์เหมือนถูกวางยาด้วยซ้ำ ไม่รู้สึกตัว ซึ้งพระอาจารย์เชื่อมั่นอย่างสูงว่าไม่ได้ทำผิด และสงสัยว่าดีเอ็นเอมาจากไหน ขอให้ไปคุยกันที่ศาล และไม่มีอะไรที่จะตอบคำถามอีก จากนั้นจึงขอตัวกลับกุฎิ

 

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังชาวบ้านที่มารับฟังขอเท็จจริง ไม่ขอพูดถึง แต่ถ้าผลตรวจดีเอ็นเอออกมาตรงกับพระอาจารย์ ก็ไม่อยากให้สึก อยากให้เป็นเจ้าอาวาสฯ อยู่ที่ต่อไป เพราะพระอาจารย์เป็นตนสร้างวัดและทำให้วัดเจริญมาถึงทุกวันนี้

related