svasdssvasds

ไม่คาดคิดว่า…โจร! จะขโมยรองเท้า 4 คู่!

ไม่คาดคิดว่า…โจร! จะขโมยรองเท้า 4 คู่!

โจรขโมยรองเท้าหน้าโรงเรียนสอนภาษาเกาหลีกลางเมืองขอนแก่น ไป 4 คู่ ด้านพนักงานธุระการโรงเรียนเปิดเผยไม่คาดคิดว่าคนร้ายมาขโมยได้แม้กระทั่งรองเท้า

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 28 ก.ย.2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชี่ยนมีเดียและเพจต่างๆ ได้มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่หน้าโรงเรียนขอนแก่นส่งเสริมอาชีพและภาษา ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่คนร้าย เป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20 - 25 ปีสวมกางเกงขายาว สวมหมวกปิดบังใบหน้า เดินมาที่หน้าโรงเรียน ก่อนมองซ้ายมองขวา เมื่อเห็นปลอดคนจึงตรงเข้าไปคว้ารองเท้าที่วางอยู่หน้าโรงเรียนแล้วรีบเดินหนีไปอย่างรวดเร็ว  พร้อมกันนี้ชาวเน็ตได้โพสต์ข้อความว่า “โลกต้องการคนดีไม่ใช่เพื่อให้มารับรางวัลแต่เพื่อมาช่วยกันทำชีวิตและสังคมให้ดีขึ้น ยังถือว่ามีคุณธรรมนะที่ไม่เอาไปหมดทุกคู่ เตือนภัยคนขอนแก่น #เตือนภัยซอยประชาสำราญ โอ๊ยตลกว่ะ5555555555 แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เรียบร้อยแล้วเราไม่ปล่อยผ่านแน่นอนค่ะเราจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียวแน่นอนค่ะ"

ไม่คาดคิดว่า…โจร! จะขโมยรองเท้า 4 คู่!

ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังเจ้าของภาพทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.คณิตา เทียบแสง อายุ 21 ปี พนักงานธุรการโรงเรียนที่เกิดเหตุ ซึ่งบอกว่าโรงเรียนดังกล่าวเป็นโรงเรียนประจำแบบกินนอน ตั้งอยู่บนถนนประชาสำราญ เขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา นักเรียนได้มาแจ้งว่ารองเท้าที่วางอยู่หายไป 4 คู่ จึงรีบเปิดดูกล้องวงจรปิดจึงทราบว่ามีคนร้ายมาขโมยไป "เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งโดยส่วนตัวทั้งขำละแค้นที่คนร้ายมาขโมยได้แม้กระทั่งรองเท้า หลังเกิดเหตุไม่ได้เข้าแจ้งความแต่อย่างใดแต่อยากให้ตำรวจช่วยเข้ามองสอดส่องดูแลให้มากกว่านี้ด้วยเพราะต่อไปคนร้ายอาจได้ใจแล้วกลับมาขโมยสิ่งของที่มีมูลค่ามากกว่านี้"

ไม่คาดคิดว่า…โจร! จะขโมยรองเท้า 4 คู่! ไม่คาดคิดว่า…โจร! จะขโมยรองเท้า 4 คู่! ไม่คาดคิดว่า…โจร! จะขโมยรองเท้า 4 คู่!

related