svasdssvasds

หนุ่มคลั่ง! ฟันคอญาติดับ สอบประวัติชอบเล่นไสยศาสตร์!

หนุ่มคลั่ง! ฟันคอญาติดับ สอบประวัติชอบเล่นไสยศาสตร์!

สุดสลดหนุ่มคลั่งใช้มีดอีโต้ฟันคอญาติลูกพี่ลูกน้องเสียชีวิตคาที่ สารภาพเกิดอาการหลอนกลัวจะถูกญาติทำร้าย สอบประวัติพบชอบศึกษาเล่นของไสยศาสตร์

เมื่อคืนที่ผ่านมา (28 กันยายน 2561) เวลาประมาณ 22.00 น. เกิดเหตุฆาตกรรม ที่บ้านเขากระโดน ซอยอุดมทรัพย์ หมู่ 13 ตำบลหนองน้ำใส อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายถูกอาวุธมีดอีโต้ฟันที่ลำคอนอนเสียชีวิตอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายสนาม เอ้าสูงเนิน อายุ 58ปี อยู่บ้านเลขที่ 446 หมู่ 13 ตำบลหนองน้ำใส อำเภอสีคิ้ว โดยทิ้งอาวุธมีดของกลางไว้ในที่เกิดเหตุ

หนุ่มคลั่ง! ฟันคอญาติดับ สอบประวัติชอบเล่นไสยศาสตร์!

ส่วนคนร้ายได้หลบหนีออกไปหลังก่อเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ คนร้ายได้เดินกลับมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายห้อน ทวนจัตุรัส อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นญาติลูกพี่ลูกน้องกับผู้ตาย

จากการสอบถาม นางสุชา ตรงจันทึก อายุ 42 ปี ภรรยาผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายห้อนผู้ก่อเหตุได้เดินทางมาหาผู้ตายซึ่งเป็นญาติลูกพี่ลูกน้องกันที่บ้านพักของผู้ตาย โดยตนก็เห็นทั้งสองคนนั่งพูดคุยกันตามปกติ และไม่มีท่าทางทะเลาะกันแต่อย่างใด แต่สักพักตนก็ได้ยินเสียงร้องของผู้ตาย และเห็นนายห้อนใช้มีดอีโต้ฟันที่ผู้ตายจนล้มลงก่อนที่จะเดินออกไป ทั้งนี้ตนก็ยังไม่ทราบว่าเพราะเหตุอะไรนายห้อนถึงต้องลงมือฆ่าสามีของตน

หนุ่มคลั่ง! ฟันคอญาติดับ สอบประวัติชอบเล่นไสยศาสตร์!

ร้อยตำรวจโทธีรพงศ์ พินิจมนตรี ร้อยเวร สภ.สีคิ้ว เจ้าของคดีเปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุนายห้อนผู้ก่อเหตุได้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง และกลัวว่าตัวเองจะถูกนายสนามผู้ตายทำร้าย นายห้อนจึงหยิบมีดอีโต้ที่วางอยู่ใกล้ๆ มาฟันนายสนามผู้ตายจนเสียชีวิต โดยนายห้อนมักชอบศึกษา และหมกมุ่นอยู่กับการเล่นของไสยศาสตร์ ซึ่งก่อนเกิดเหตุนายห้อนบอกว่า กลัวว่าผู้ตายจะหยิบมีดมาทำร้ายจึงลงมือหยิบมีดมาฟันผู้ตายก่อน อย่างไรก็ตามจากการตรวจปัสสาวะของนายห้อนก็ไม่พบมีสารเสพติดแต่อย่างใด

 

related