svasdssvasds

อุทาหรณ์ ! หญิงใกล้คลอดกินหอยดอง ท้องเสียหนักช็อกตาย [คลิป]

อุทาหรณ์ ! หญิงใกล้คลอดกินหอยดอง ท้องเสียหนักช็อกตาย [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เกิดเหตุ  หญิงตั้งครรภ์เสียชีวิตภายในหอพักแห่งหนึ่ง ชุมชนคุ้มห้วย ถนนอนรรฆนาค เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์  โดยหญิงคนดังกล่าว ตั้งครรภ์ ได้ประมาณ 7 เดือน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ภายที่นอนในห้องพัก สภาพสวมชุดคลุมท้องสีขาว เป็นพนักงานบัญชีร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งหนึ่ง จากการตรวจสอบสภาพศพไม่มีบาดแผล และบริเวณโดยรอบไม่มีร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบผู้ตาย เช่าห้องพักอาศัยอยู่คนเดียว ส่วนสามีนั้นทำงานอยู่ที่ จ.อุดรธานี โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อวันจันทร์ที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ผู้ตายได้ซื้อหอยดองมารับประทาน จากนั้นก็ได้มีอาการปวดท้อง และมีอาการท้องเสียเข้าห้องน้ำหลายครั้ง จนกระทั่งมาถึงช่วงเช้าวันนี้ ตนเองรู้สึกแปลกใจ ไม่เห็นผู้ตายออกมาจากห้อง จึงได้ให้ลูกชายไปปีนดูบริเวณช่องลม แล้วก็พบว่า ผู้ตาย นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องดังกล่าว ทั้งนี้จากการสอบถามเพื่อนร่วมงาน ผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิต ได้ลางาน เนื่องจากมีอาการท้องเสียจากการกินหอยดอง และได้ไปหาหมอเพื่อรักษา ในเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จนกระทั้งมาวันนี้ได้ทราบข่าวว่าเสียชีวิต จึงเข้ามาดูด้วยตัวเอง

อย่างไรก็ตามสำหรับสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ เบื้องต้นจากการชันสูตรและวินิจฉัยของแพทย์พบว่าสาเหตุอาจเป็นโรคภูมิแพ้อาหาร และอาหารเป็นพิษอย่างรุนแรง ประกอบกับมีอาการท้องเสียจึงทำให้เกิดอาการช็อกจนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้วจะตรวจสอบการเสียชีวิตโดยละเอียดอีกครั้ง

related