svasdssvasds

แม่นกน้อยยันไม่หนีหมายเรียก 8 ต.ค.

แม่นกน้อยยันไม่หนีหมายเรียก 8 ต.ค.

“นกน้อย อุไรพร” ยืนยันไม่คิดหนี คดีฉ้อโกงโฉนด 33 ไร่ พร้อมพบตำรวจ ตามหมายเรียก 8 ต.ค. นี้

จากกรณีนางสุดารัตน์ ภูผานี นักธุรกิจ แจ้งความจับนางอุไร ฉิมหลวง หรือ “นกน้อย อุไรพร” หมอลำชื่อดังวงเสียงอิสาน เบี้ยวหนี้ 3.8 ล้านบาท หลังยืมโฉนดที่ดิน 33 ไร่ มูลค่า 49 ล้านบาท ไปจำนองกับนายทุนเงินกู้นอกระบบ ผ่านไปเกือบ 3 ปี ยังไม่ได้ไถ่ถอนคืนโฉนดจากนายทุนตามนัด ทั้งที่ไกล่เกลี่ยหนี้เหลือ 2.1 ล้านบาท เมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้คู่กรณีต้องเลื่อนตั๋วเครื่องบินกลับสหรัฐอเมริกาถึง 5 ครั้ง โดยตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ออกหมายเรียกนกน้อย ให้มาพบอีกครั้งวันที่ 8 ต.ค. นี้

 

แม่นกน้อยยันไม่หนีหมายเรียก 8 ต.ค.

 

ล่าสุด วานนี้ เป็นวันเปิดวง “เสียงอีสาน” ครั้งแรกของปี ที่บ้านตอง 5 ของแม่นกน้อยในจังหวัดอุดรธานี ซึ่งทางแม่นกน้อย ได้มากราบไหว้ศาลปู่ขุนเดช เจ้าของที่เก่า ซึ่งเป็นศาลตั้งอยู่ภายในบริเวณบ้าน โดยแม่นกน้อย กล่าวบูชาว่า ขอให้ลูกหลานของบ้านตอง 5 กินอิ่มนอนหลับ มีความสุข ให้ทำมาค้าขึ้น เจริญรุ่งเรือง ร่ำรวยสวยงาม กินไม่ไหว ใช้ไม่หมด ตลอดปีตลอดชาติ ให้หมดหนี้หมดสิน

แม่นกน้อย บอกเหตุผลที่ไม่ได้ไปตามหมายเรียกครั้งแรก เพราะต้องไปออกคอนเสิร์ต ยืนยันว่าไม่ได้หนี วันที่ 8 ตุลาคม นี้ จะไปพบตำรวจแน่นอน ทั้งนี้ แม่นกน้อยบอกว่า ตั้งแต่วันที่มีเรื่องมายังไม่ได้คุยกับคู่กรณี แต่ก็ไม่หนักใจ เพราะไม่ได้โกหกอะไร ยิ่งมีข่าวออกมา ยิ่งทำให้ต้องมีพลังและแข็งแกร่ง ข่าวที่ออกมาไม่กระทบกับงาน ตอนนี้มีคิวจองคอนเสิร์ตยาวถึงปี 2564

related