svasdssvasds

มั่นใจชนะแน่ ! พ่อแม่ "เจ้าแหลม" เข้ากรุงหอบหนูนาย่างเพิ่มกำลังลูกชาย [คลิป]

มั่นใจชนะแน่ ! พ่อแม่ "เจ้าแหลม" เข้ากรุงหอบหนูนาย่างเพิ่มกำลังลูกชาย [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ที่บ้านมะหลัดใต้ ต.แต้ อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ นายเจียมศักดิ์ วังเอก และนางหนูรัตน์ วังเอก พ่อและแม่ของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวตของ WBC พร้อมด้วยญาติพี่น้องพากันเตรียมตัวที่จะออกเดินทางด้วยรถตู้จำนวน 2 คัน ไปยังกรุงเทพฯ เพื่อไปเชียร์ ''เจ้าแหลม'' ป้องกันแชมป์โลก WBC มวยสากลในบ้านเกิดเมืองไทย ในรายการ ONE KINGDOM OF HEROES ในคืนวันนี้ (6 ตุลาคม 2561) ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ซึ่ง “เจ้าแหลม” จะขึ้นชกป้องกันแชมป์โลกเป็นครั้งที่ 3 กับผู้ท้าชิง อิราน ดิอาซ รองแชมป์โลกอันดับ 13 ชาวเม็กซิกัน ที่มีสถิติชนะ 14 แพ้ 2 เสมอ 3 โดยไม่แพ้ใครมานานกว่า 2 ปี โดยพ่อแม่ของเจ้าแหลม ได้นำเอาหนูนาย่างตัวโต จำนวน 2 ตัว บรรจุในกล่องพลาสติคอย่างดีเพื่อนำเอาไปให้เจ้าแหลมได้กินหลังจากที่ชกป้องกันแชมป์โลกแล้ว โดยบรรดาญาติพี่น้อง ได้ร่วมกันตะโกนก้องว่า เจ้าแหลมสู้ สู้ สู้เสียงดังอย่างคึกคัก โดยมีนายเขี่ยม วังเอก อายุ 87 ปี อดีตนักมวยเก่าปู่ของเจ้าแหลม มาร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุทุมพรพิสัย ตะโกนเชียร์เจ้าแหลมหลานชายแชมป์โลกขวัญใจชาวไทยด้วย

นายเจียมศักดิ์ วังเอก พ่อของแชมป์โลก กล่าวว่า ตนได้โทรศัพท์คุยกับลูกชายแชมป์โลกแล้ว โดยเจ้าแหลมบอกว่า ขณะนี้ได้ผ่านการฟิตซ้อมมาแล้วอย่างเต็มที่ และมั่นใจว่า จะต้องชนะผู้ท้าชิงอย่างแน่นอน ซึ่งตนได้บอกเจ้าแหลมไปว่า อย่าประมาท ให้ชกอย่างรัดกุม ตนมั่นใจในพลังหมัดของเจ้าแหลมว่า จะต้องน็อค อิราน ดิอาซ ผู้ท้าชิงได้ไม่เกินยก 6 อย่างแน่นอน ส่วนหนูนาย่างเตรียมไปแค่ 2 ตัว เพราะว่า หลังป้องกันแชมป์โลกแหลมจะกลับมาเยี่ยมบ้านพร้อมกับแฟนสาวชาวชุมพรด้วย

นางหนูรัตน์ วังเอก แม่ของแชมป์โลก กล่าวว่า ตนโทรคุยกับแหลมแล้ว แหลมบอกว่า ให้ตนพร้อมด้วยญาติพี่น้องไปเชียร์ที่กรุงเทพฯด้วย เพราะว่าเป็นการชกป้องกันแชมป์โลกในประเทศไทย ซึ่งตนได้รับการสนับสนุนรถตู้จาก สภ.อุทุมพรพิสัย และ ร.ร.อนุบาลอุทุมพรพิสัย ตนมั่นใจว่า เจ้าแหลมจะชนะน็อคผู้ท้าชิงไม่เกินยก 3 เพราะลูกชายแชมป์โลกบอกว่า การชกป้องกันแชมป์โลกในครั้งนี้ ฟิตซ้อมมามากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

related