svasdssvasds

เพื่อชาวกาฬสินธุ์ "ก้อง ห้วยไร่" - "อี๊ด โปงลาง" นำทีมเดิน วิ่ง ปั่น ซื้ออุปกรณ์แพทย์ [คลิป]

เพื่อชาวกาฬสินธุ์ "ก้อง ห้วยไร่" - "อี๊ด โปงลาง" นำทีมเดิน วิ่ง ปั่น ซื้ออุปกรณ์แพทย์ [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

กิจกรรมโครงการเดิน วิ่ง ปั่น ทุกก้าวเพื่อชาวกาฬสินธุ์ เพื่อสมทบทุนซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กับอาคาร 100 ปี การสาธารณสุขไทย โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ซึ่ง จ.กาฬสินธุ์ร่วมกับโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ และทุกภาคส่วนจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-7 ตุลาคม 2561 ในเขต 18 อำเภอ ของ จ.กาฬสินธุ์ รวมระยะทาง 473 กิโลเมตรซึ่งยังคงจัดอย่างต่อเนื่อง โดยกิจกรรมวันนี้มีนายสนั่น พงษ์อักษร รองผู้ว่าราชการ จ.กาฬสินธุ์ นายแพทย์บรรพจน์ สุวรรณชาติ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ พระมหาสุภาพ พุทธวิริโย เจ้าอาวาสวัดป่านาคำ พร้อมด้วยแพทย์ พยาบาล บุคลากร เจ้าหน้าที่ และประชาชนกว่า 5,000 คนร่วมกันปล่อยตัวขบวนเดิน วิ่ง ปั่น เป็นวันที่ 3

โดยวันนี้ยังมีอี๊ด โปงลางสะออน , ก้อง ห้วยไร่ , เบล ขนิญฐา และทีมงานนักแสดงภาพยนต์ไทยบ้านเดอะซีรี่ ร่วมนำขบวนเริ่มตั้งแต่ลานหน้าศาลากลาง จ.กาฬสินธุ์ (หลังเก่า) และเดิน วิ่ง ปั่น รับบริจาคในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนที่ร่วมกันบริจาคเงินตลอดเส้นทาง ก่อนที่จะมุ่งหน้าสู่อำเภอสมเด็จ-อำเภอห้วยผึ้ง-อำเภอนาคู-และจะสิ้นสุดที่อำเภอเขาวง รวม 4 อำเภอ ระยะทาง 103.10 กิโลเมตร ส่วนกิจกรรมในช่วงเย็นจะมี Talk Show ทุกก้าว เพื่อชาวกาฬสินธุ์ โดยพระมหาสมปอง ตาลปุตโต พระนักเทศน์ชื่อดังของเมืองไทย และหลวงพี่โตโต้ รวมทั้งคอนเสิร์ตวงโปงลางสะออน ที่ลานหน้าศาลากลาง จ.กาฬสินธุ์(หลังเก่า)

อย่างไรก็ตามสำหรับกิจกรรมเดิน วิ่ง ปั่น ในช่วง 2 วันที่ผ่าน ซึ่งนำโดยนายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการ จ.กาฬสินธุ์ อี๊ด โปงลางสะออน สมรักษ์ คำสิงห์ พร้อมครอบครัว และเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนได้ออกเดิน วิ่ง ปั่น เพื่อรับบริจาคไปแล้วรวมระยะทาง 266 กิโลเมตร รวม 10 อำเภอ โดยมียอดบริจาคล่าสุด 12 ล้านบาท

สำหรับกิจกรรมเดิน วิ่ง ปั่น ทุกก้าว เพื่อชาวกาฬสินธุ์ เพื่อหารายได้สมทบทุนซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กับอาคาร 100 ปี การสาธารณสุขไทย โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ในวันพรุ่งนี้ 7 ตุลาคม 2561 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายจะมีการรวมพลและปล่อยตัว ตั้งแต่เวลา 05.30 น. ที่จุดรวมพลหน้าโรงเรียนเซ็นยอแซฟ อ.กุฉินารายณ์ และมุ่งหน้าสู่ อ.นามน-อ.ดอนจาน-และกลับมาสิ้นสุดที่ลานหน้าศาลากลาง จ.กาฬสินธุ์(หลังเก่า) รวม 3 อำเภอ ระยะทาง 101.6 กิโลเมตร โดยมีศิลปิน ดารา ที่เข้าร่วมขบวน ได้แก่ก้อง ห้วยไร่, อี๊ด โปงลางสะออน และเบล ขนิญฐา ซึ่งในช่วงค่ำจะกิจกรรมมินิคอนเสิร์ตเดิน วิ่ง ปั่น นำโดย คุณก้อง ห้วยไร่ และคุณเบล ขนิญฐา

ดังนั้นจึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาว จ.กาฬสินธุ์ และจังหวัดใกล้เคียง รวมทั้งผู้ที่สนใจทุกคน เข้าร่วมกิจกรรม และร่วมบริจาคในโครงการ “เดิน วิ่ง ปั่น ทุกก้าว เพื่อชาวกาฬสินธุ์” เพื่อหารายได้สมทบทุน ซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กับ อาคาร 100 ปี การสาธารณสุขไทย เพื่อให้มีครุภัณฑ์ทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐาน ทันสมัย และเพียงพอกับความต้องการใช้ของผู้รับบริการ

โดยสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรม หรือร่วมซื้อเสื้อโครงการ “เดิน วิ่ง ปั่น ทุกก้าว เพื่อชาวกาฬสินธุ์” ได้ที่ เว็บไซต์โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ หรือ ร่วมบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ได้ที่บัญชี “เงินบริจาคของโรงพยาบาลกาฬสินธุ์” ธนาคารกรุงไทย สาขาศาลากลางจังหวัดกาฬสินธุ์ เลขที่บัญชี 404-3-27003-8 และ ธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) สาขากาฬสินธุ์ เลขที่บัญชี 578-271518-3 หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ งานประชาสัมพันธ์ โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ หมายโทรศัพท์ 043-812714

related