svasdssvasds

หนุ่มคลั่งยาตีตร.ชัยภูมิสาหัส ถูกชาวบ้านประชาทัณฑ์ตาย!

หนุ่มคลั่งยาตีตร.ชัยภูมิสาหัส ถูกชาวบ้านประชาทัณฑ์ตาย!

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ สั่งตั้งกรรมการสอบสวนกรณี หนุ่มคลั่นไล่ทำร้ายตำรวจเกิดอาการช็อกคาห้องขังก่อนจะเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนตำรวจที่ถูกทำร้ายรอแพทย์ผ่าตัดสมองหวั่งยื้อชีวิต

จากเหตุการณ์ที่ หนุ่มวัย 27 คลั่งยาบ้าใช้ไม้หน้าสามไล่ตี ร.ต.ต.วิทยา อาจหาญ อายุ 49 ปี ตำแหน่ง รองสารวัตปราบปราม สภ. ภักดีชุมพล จนหมดสติได้รับบาดเจ็บสาหัสเลือดคลั่งในสมอง และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลภักดีชุมพล แต่อาการสาหัสได้ถูกส่งต่อมาที่โรงพยาบาลชัยภูมิ มาตั้งแต่ช่วงค่ำวานนี้ (7 ต.ค.) เวลาประมาณ 21.30 น.ที่ผ่านมา ทางนายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจ.ชัยภูมิ พร้อมด้วย พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ชัยภูมิ ได้เดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจที่โรงพยาบาลชัยภูมิ แต่อาการยังสาหัส

หนุ่มคลั่งยาตีตร.ชัยภูมิสาหัส ถูกชาวบ้านประชาทัณฑ์ตาย!

โดย พล.ต.ต.สมพจน์ ระบุว่าอาการล่าสุดของ ร.ต.ต.วิทยา ยังน่าห่วง ซึ่งทางแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ ได้เตรียมความพร้อมดูอาการที่ขอให้ร่างกายของตำรวจนายนี้มีความพร้อมที่จะต้องถูกส่งตัวเคลื่อนย้ายไปช่วยทำการผ่าตัดเลือดที่คลั่งในสมองจนทำให้สมองบวมจำนวนมากในขณะนี้ ซึ่งคาดว่าภายในวันนี้จะสามารถติดต่อเฮลิคอปเตอร์ มารับตัวส่งต่อไปที่โรงพยาบาลตำรวจ ที่กรุงเทพฯ ได้ แต่ก็ต้องช่วยกันลุ้นว่าจะสามารถช่วยยื้อชีวิต ร.ต.ต. รายนี้ต่อไปได้หรือไม่ ขอทุกฝ่ายเป็นกำลังใจช่วยกันต่อไปด้วยที่ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ผุ้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิดต่อไป

หนุ่มคลั่งยาตีตร.ชัยภูมิสาหัส ถูกชาวบ้านประชาทัณฑ์ตาย!

ส่วน นายวายุ กัญญประสิทธิ์ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ถูกชาวบ้านในพื้นที่ รุมประชาทัณฑ์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสในครั้งนี้ๆไปด้วยนั้น พ.ต.อ.พีระพงษ์ ดมพรวัฒนะ ผู้กำกับการ สภ.ภักดีชุมพล ได้รายงานว่า ผู้ต้องหารายนี้ที่นอนอยู่ดีๆในห้องขังของโรงพักเพื่อรอนำตัวฝากขังแต่เมื่อช่วงเวลาประมาณ 06.00 น.วันที่ 8 ต.ค.61 นี้ที่ผ่านมา เกิดนอนชักดิ้นชักงออยู่ภายในห้องขัง ก่อนที่ทางตำรวจได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลภักดีชุมพล แต่ต่อมาไม่นานผู้ต้องหารายนี้ได้เสียชีวิตที่ โรงพยาบาล ในเวลาประมาณ 07.00 น. วันเดียวกันที่ผ่านมา

หนุ่มคลั่งยาตีตร.ชัยภูมิสาหัส ถูกชาวบ้านประชาทัณฑ์ตาย!

ซึ่งเรื่องนี้มีระเบียบมีที่มาที่ไป การที่ผู้ต้องหาเสียชีวิตระหว่างถูกควบคุมตัว และมีอาการคุ้มคลั่งยา เกิดเสียชีวิตระหว่างถูกควบคุมตัวเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ทางตนเองได้สั่งตั้งกรรมการสลงไปสอบสวนข้อเท็จจริงทั้งหมดเพิ่มเติมด้วยเช่นกัน พร้อมให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย ที่ทุกเรื่องต้องสามารถชี้แจงรายละเอียดได้ไม่ยากและที่มาที่ไปของสาเหตุการเสียชีวิตก็สามารถตรวจได้ทุกอย่างได้ต่อไปอยู่แล้ว ว่าเกิดจากอาการคลั่งหรืออาการเซี้ยนยาจนชักหรือช็อกเสียชีวิตฉับพลันก็เป็นไปได้ทุกอย่าง ขอให้คณะสอบสวนข้อเท็จจริงตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อที่จะได้แจ้งให้ทราบต่อไป

related