svasdssvasds

ออกหมายเรียกพ่อหื่น ข่มขืนลูกสาววัย 17 ปี

ออกหมายเรียกพ่อหื่น ข่มขืนลูกสาววัย 17 ปี

แม่พาลูกสาววัย 17 ปีเข้าแจ้งความเอาผิดพ่อแท้ๆ ข่มขืนและขู่ฆ่า จนลูกสาวหวาดผวา ล่าสุดตำรวจประสานสหวิชาชีพร่วมสอบและออกหมายเรียกพ่อรับทราบข้อกล่าวหา

แม่วัย 39 ปี ชาว ต.เมืองแก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ พาลูกสาววัย 17 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.สตึก ว่าถูกพ่อแท้ๆ วัย 42 ปี ข่มขืนกระทำชำเรา เมื่อวันที่ 5 ต.ค. ปี 2559 หรือ 2 ปีก่อน โดยวันเกิดเหตุพ่อขับรถกระบะพาลูกสาวกลับจากทำธุระในตัวอำเภอ แต่ระหว่างทางกลับบ้าน ได้ขับรถเข้าไปในรีสอร์ต แล้วบังคับให้ลูกสาวเข้าไปในห้องพัก จากนั้นใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่  หลังเกิดเหตุ พ่อยังข่มขู่ลูกสาว ห้ามนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย ด้วยความกลัวลูกสาวจึงทนเก็บเรื่องนี้เอาไว้ไม่กล้าบอกใคร

กระทั่งวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา พ่อขอมีเพศสัมพันธ์กับลูกสาวอีก แต่ลูกสาวรับสภาพไม่ได้ จึงตัดสินใจนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกแม่และยาย จนแม่ต้องพาลูกสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจ ให้เอาผิดกับพ่อแท้ๆ เพราะสงสารลูก เกรงจะถูกกระทำชำเราซ้ำอีก เพราะหลังเกิดเหตุลูกสาวมีอาการซึมเศร้าหวาดกลัวตลอด

ล่าสุด พนักงานสอบสวนได้ส่งตัวผู้เสียหายให้แพทย์ตรวจร่องรอยการล่วงละเมิด และพาไปชี้จุดเกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐาน พร้อมประสานทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเด็กผู้เสียหายที่สำนักงานอัยการ พร้อมออกหมายเรียกพ่อเด็กมารับทราบข้อกล่าวหา แต่จนถึงขณะนี้พ่อเด็กก็ยังไม่ติดต่อเข้ามอบตัว

 

 

related