svasdssvasds

รวบพ่อหื่น ข่มขืนลูกสาวในไส้นาน 2 ปี โดน 4 ข้อหาหนัก

รวบพ่อหื่น ข่มขืนลูกสาวในไส้นาน 2 ปี โดน 4 ข้อหาหนัก

บุรีรัมย์รวบแล้วพ่อหื่นข่มขืนลูกสาวในไส้ตั้งแต่อายุ 15 นาน 2 ปี สารภาพทำจริง พร้อมขอโทษภรรยาและลูกสาวที่ทำไปโดยไม่ได้คิด ขณะ ตร.แจ้ง 4 ข้อหาหนัก พบผู้ต้องหามีอาการเครียด ผกก.กำชับดูแลใกล้ชิดหวั่นคิดสั้น 

(27 ต.ค.61)  ความคืบหน้ากรณีนางนิด (นามสมมติ) อายุ 39 ปี ชาว ต.เมืองแก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ พา น.ส.เอ (นามสมมติ) บุตรสาวอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.สตึก ว่า ถูกนายเจษฎา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ข่มขืนกระทำชำเราตั้งแต่ปี 2559 ตั้งแต่ลูกสาวมีอายุ 15 ปี จนถึงปี 2561 เป็นเวลานาน 2 ปี ทั้งยังขู่หากนำเรื่องไปบอกใครจะฆ่าให้ตาย

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สตึก ได้จับกุมนายเจษฎา ได้แล้วขณะขับรถกระบะกลับจากไปกราบขออโหสิกรรมกับพ่อที่ จ.หนองคาย กำลังจะนำสิ่งของเครื่องใช้มาให้ภรรยาที่บ้านใน ต.เมืองแก อ.สตึก โดยขณะเข้าจับกุมนายเจษฎา ก็ไม่ได้แสดงอาการขัดขืนแต่อย่างใด จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.สตึก จากการสอบปากคำเบื้องต้นนายเจษฎา ผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวของตัวเองจริง โดยอ้างว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบไม่ได้ยั้งคิด

ขณะที่ภรรยา และลูกสาว ก็ได้เดินทางมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน พร้อมทั้งได้มาเยี่ยมนายเจษฎาด้วย โดยนายเจษฎาก็ได้ขอโทษภรรยา และลูกสาวกับสิ่งที่ทำลงไป ซึ่งภรรยาก็ยืนยันว่าให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนลูกสาวไม่ยอมพูดคุยกับพ่อ เพราะยังหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้ง 4 ข้อหาหนัก คือ “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม (ขณะเกิดเหตุเด็กอายุ 14 ปี 364 วัน) , กระทำชำเราผู้อื่นโดยผู้ถูกกระทำนั้นเป็นผู้สืบสันดานของตนเอง โดยใช้กำลังประทุษร้าย , กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุต่ำกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย และกระทำความรุนแรงในครอบครัว มาตรา 3, 4  (พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความรุนแรงต่อครอบครัว) อย่างไรก็ตาม หลังถูกจับกุมผู้ต้องหามีอาการเครียด จึงได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ดูแลอย่างใกล้ชิด  เพราะเกรงว่าอาจจะคิดสั้น

related