svasdssvasds

กระฉ่อน ! คลิปอาจารย์คนดังกาฬสินธุ์ ทำเสน่ห์ร้องครางถึงสิงคโปร์ [คลิป]

กระฉ่อน ! คลิปอาจารย์คนดังกาฬสินธุ์ ทำเสน่ห์ร้องครางถึงสิงคโปร์ [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก 佛光转运堂 เผยแพร่คลิปการทำพิธีเสน่ห์ของอาจารย์คนหนึ่งที่ประเทศสิงคโปร์ ในคลิปจะเห็นผู้ชายนั่งทำพิธี ขณะเดียวกันมีหญิงสาวสวมเสื้อลายทหาร กางเกงขาสั้น นั่งพนมมือ และมีปลัดขิกขนาดใหญ่ หุ่นปั้นเด็กสีดำ โยงด้วยสายสิญจน์ จากนั้นอาจารย์ทอมน้อยได้สวดทำพิธีปรากฏว่าหญิงสาวมีอาการส่งเสียงร้องครางคล้ายคนมีเพศสัมพันธ์

[gallery columns="1" size="full" ids="378028,378029,378030"]

ล่าสุดผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้ออกตามหาด้วยการแกะรอยจากเฟซบุ๊ก ปรากฏชื่อ Aj Tomnoi หรือที่ อาจารย์ต้อมน้อย ปรากฏเป็นชาวบ้านคำไผ่ ตำบลหนองกุง อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ และจึงได้เข้าไปสอบถามชาวบ้านปรากฏว่าเป็นคนกาฬสินธุ์ แต่เมื่อไปสอบถามญาติทราบว่ายังไม่เดินทางกลับจากต่างประเทศ แต่เมื่อสอบถามจึงทราบว่า อาจารย์ต้อมน้อย เป็นศิษย์เอก ของอาจารย์ต้อมใหญ่ ซึ่งเป็นญาติกัน ทีมงานจึงออกตามไปที่พักของบ้านอาจารย์ต้อมใหญ่ก็ไม่พบ มีเพียงญาติและคนเฝ้าบ้านแจ้งว่ายังไม่กลับจากต่างประเทศเช่นกัน

ทั้งนี้จากการพูดคุยกับญาติเบื้องต้น ทราบว่าภาพที่เห็นนั้นเป็นการใช้เคล็ดวิชาอะไร และมีวิธีการสวดแบบนี้มานานหรือไม่ และมนต์เสน่ห์ประเภทนี้ในภาคอีสานยังคงความเชื่อเช่นนี้จริงหรือ แต่คำตอบที่ได้ญาติตอบว่าให้รอมาสอบถาม อาจารย์กันเอาเอง

อย่างไรก็ตาม ความดังของโลกโซเชียลทราบว่าในวันนี้มีหลายสำนักข่าวพยามติดต่อสอบถาม เพื่อร้องขอให้ อาจารย์ต้อมน้อย เจ้าของคลิปดังออกมาปรากฏตัวเพื่อตอบคำถามของประชาชน ที่ยังคงต้องการหาคำตอบในเรื่องของความเชื่อทางไสยศาสตร์ด้วย และคาดว่าหลังจากที่อาจารย์กลับมาจะมีการเปิดเผยเกี่ยวกับในเรื่องนี้อีกครั้ง

related