svasdssvasds

2ผัวเมียถูก90ล้าน งง! เจอจดหมายขอเงินเพียบ

2ผัวเมียถูก90ล้าน งง! เจอจดหมายขอเงินเพียบ

สองสามีภรรยาดวงเฮง ถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 ได้เงินรางวัลไปถึง 90 ล้านบาท งงเจอจดหมายขอเงินเพียบ บางรายบุกถึงบ้าน อ้างฝ่ายชายเป็นสามี ขณะที่เตรียมฟิตร่างกายไปวิ่งแก้บนอนุสาวรีย์กรมหลวงประจักษ์ศิลปาคม ขอให้ถูกรางวัลอีก 180 ล้านบาท

จากกรณี นายสุรการ สุรัญกุล อายุ 38 ปี พร้อมด้วยภรรยา นางวรรณลี ปัญญาใส อายุ 45  ปี อยู่บ้านเลขที่ 171  หมู่ 10  บ้านหนองเหี้ย ต.หนองหว้า อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ซึ่งถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 หมายเลข 149840  จำนวน 15  ใบ เป็นเงินรางวัล 90 ล้านบาท ถูกเลขท้าย 2 ตัว หมายเลข 58  จำนวน 40 ใบ เป็นเงินอีก 8 หมื่น  

ล่าสุดวานนี้ (7 พ.ย.) ทั้งคู่เพิ่งเดินทางกลับถึงบ้านพัก ที่ จ.อุดรธานี หลังจากนำลอตเตอรี่ ไปขึ้นเงินที่สำนักงานกองฉลากกินแบ่งรัฐ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมนำจดหมายหลายฉบับที่มีคนเขียนมาขอเงิน ตั้งแต่ 3 แสนบาท ถึง 3 ล้านบาท มาให้ผู้สื่อข่าวดู ซึ่งจดหมายก็มีทั้งคนธรรมดาไปถึงพระภิกษุ บางรายก็บุกมาถึงบ้านเลย ก่อนนี้ก็มีผู้หญิงคนหนึ่ง อ้างว่านายสุรการเป็นสามีของเขาก็มี แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้ให้เงินใครไปทั้งนั้น   ซึ่งสองสามีภรรยา เปิดเผยว่า ถ้าจะให้เงินใครหรือช่วยเหลือใครนั้น ไม่ต้องมาขอ ถ้าอยากช่วยก็จะให้เอง

เพราะเตรียมแจกเงินให้ครอบครัวที่เป็นญาติกันคนละ 1 แสนบาท เป็นญาติทางสามี 4 ครอบครัว ญาติทางภรรยา 7 ครอบครัว รวมเป็นเงิน 1.1 ล้านบาท และจะให้พ่อกับแม่ของสามีคนละ 5 แสนบาท และจะให้แม่ 5 แสน บาทเนื่องจากพ่อเสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งทั้งคู่ บอกว่า การที่จะให้เงินใครหรือช่วยเหลือใครนั้น ไม่ต้องมาขอหรอก ถ้าอยากช่วยใครเดี๋ยวจะช่วยเอง

โดยในวันพรุ่งนี้ ( 9 พ.ย.) สามีจะไปวิ่งแก้บน ที่อนุสาวรีย์กรมหลวงประจักษ์ศิลปาคม  จำนวน 20  รอบ พร้อมนำพวงมาลัยดอกดาวเรือง 30 พวง น้ำแดง 30 ขวด ผลไม้ ธูปเทียนไปถวาย  นอกจากนี้ก็จะบนบานอีกรอบ หากถูกรางวัลลอตเตอรี่งวดประจำวันวันที่ 16 พฤศจิกายน นี้ จำนวน 180  ล้านบาท ก็จะมาวิ่งแก้บนเป็นรอบที่ 2 คนละ20 รอบ 

สำหรับเงินที่ถูกหวย ในตอนนี้ ได้เอาเข้าบัญชีชื่อของสามี ทั้งหมด 89 ล้านบาท เพราะเงินของตัวเอง ก็มีมากอยู่แล้ว ส่วนที่มีคนทักท้วงไม่กลัวสามีจะทิ้งหรือหอบเงินไปหมด ฝั่งภรรยาบอกว่าไม่กลัว เชื่อใจ มั่นใจว่าสามีเป็นคนรักครอบครัวไม่มีทางหอบเงินหนีไปแน่นอน ซึ่งฝั่งสามีได้โชว์หอมแก้มภรรยาแทนคำสัญญาว่าจะไม่ทิ้งกันด้วย

related