svasdssvasds

เหล้าขาวแกล้มมะขามเปียก ทำหนุ่มเลยท้องเสียหนัก จนช็อกตายคาห้องน้ำ

เหล้าขาวแกล้มมะขามเปียก ทำหนุ่มเลยท้องเสียหนัก จนช็อกตายคาห้องน้ำ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตำรวจ  สภ.หนองหิน จังหวัดเลย ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนนอนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ อยู่ที่บ้านเลขที่ 25 ม.4บ้านไร่พวย ต.ตาดข่า อ.หนองหิน จ.เลย  หลังรับแจ้งรีบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พญ.จิดาภา วนิชานนท์ แพทย์ชันสูตร รพ.หนองหิน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างคีรีธรรมจังหวัดเลย จุดอำเภอหนองหิน  ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1ราย ทราบชื่อต่อมาว่านายดอกดิน  คำมุงคุณ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 ม.ต.ปวนพุ อ.หนองหิน จ.เลย นอนหงายเปลือยกายเสียชีวิตภายในห้องน้ำ ทางด้านหลังบ้านดังกล่าว ไม่พบบาดแผลตามร่างกายแต่อย่างใด

จากการสอบสวนญาติทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายดอกดินผู้ตายได้ไปเที่ยวบ้านญาติที่บ้านไร่พวย  โดยได้ดื่มสุราขาวกับเพื่อน โดยมีกับแกล้มเป็นมะขามเปียกจิ้มเกลือ  จนกระทั่งกลับมาบ้าน  แล้วก็เกิดอาการท้องเสีย เดินเข้าออกห้องสุขา 20 ครั้ง  จนกระทั่งถึงช่วงดึก  นายดอกดินเข้าห้องส้วมอีก แต่ใช้เวลานานผิดปกติ ไม่ยอมออกมาเหมือนทุกครั้ง  ญาติจึงพากันงัดประตูเข้าไปดู พบว่านอนแน่นิ่งหมดลมหายใจอยู่ในห้องสุขา จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

ในเบื้องต้นแพทย์ชันสูตร สาเหตุการตายของนายดอกดิน คาดว่าจะเกิดจากที่ผู้ตาย ดื่มสุรากับมะขามเปียกจิ้มเกลือ มีอาการถ่ายท้องรวม 20  ครั้ง แต่ไม่ยอมไปหาแพทย์ อาจทำให้เกิดอาการช็อคหมดสติหัวใจหยุดเต้นฉับพลัน.

related