svasdssvasds

"ครู" ซิ่งรถขับส่ายข้ามเลน ประสานงาปิกอัพดับ2 เจ็บอีก4 [คลิป]

"ครู" ซิ่งรถขับส่ายข้ามเลน ประสานงาปิกอัพดับ2 เจ็บอีก4  [คลิป]

ครูวัย 59 ปี ขับรถข้ามเลน หลังกลับจากงานเลี้ยงที่อุดรธานี ประสานงารถกระบะสวนทางมา ตาย 2 ราย บาดเจ็บอีก 4 ราย วงจรปิดรถคันหลังจับภาพชัด รถ "ครู" ขับส่ายไปมาก่อนพุ่งชนเข้าอย่างจัง

"ครู"ซิ่งรถขับส่ายข้ามเลน ประสานงาปิกอัพดับ2ศพเจ็บอีก4คน

ภาพเหตุการณ์ที่เห็นสามารถบันทึกได้จากกล้องหน้ารถยนต์ของรถยนต์คันหลังที่ขับตามมาบนถนนสายน้ำโสม –บ้านผือ บริเวณช่องเขาขาด บ้านน้ำซึมน้อย หมู่ 4 ตำบลหนองแวง อำเภอน้ำโสม จังหวัดอุดรธานี โดยร้อยตำรวจเอกพีรยุทธ อุชชิน รองสารวัตรสอบสวน สภ.น้ำโสม เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถกระบะ 2 คันพุ่งชนประสานงากันสภาพด้านหน้าพังเสียหายทั้ง 2 คันส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บอีก 4 คน

"ครู" ซิ่งรถขับส่ายข้ามเลน ประสานงาปิกอัพดับ2 เจ็บอีก4  [คลิป]

จากการตรวจสอบภายในรถกระบะโตโยต้า สีดำ มีนายศิริขันธ์ บรรเทา อายุ 59 ปี ครูโรงเรียนบ้านสามัคคี อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถกระบะอีซูซุ สีดำ นั่งโดยสารกันมา 5 คน มี 1.นายวาสนา เครือทอง เป็นคนขับ 2.นายสมหมาย เพ็งคำ 3.นายบันดร กล้าแข็ง 4.นายบุญช่วย เนาวเพชร และ5.นายสมคิด ปราบคนชั่ว ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยนำส่งโรงพยาบาลน้ำโสม มีนายศิริขันธ์ กับนายสมคิด อาการสาหัสเสียชีวิตในเวลาต่อมา

"ครู" ซิ่งรถขับส่ายข้ามเลน ประสานงาปิกอัพดับ2 เจ็บอีก4  [คลิป]

จากนั้นตำรวจได้หลักฐานภาพวงจรปิดจากกล้องหน้ารถของรถที่ขับรถตามมา จะเห็นว่ารถที่มี นายศิริขันธ์ เป็นคนขับ ขับส่ายไปมาก่อนจะพุ่งชนอย่างจังเข้ากับรถคู่กรณีที่วิ่งสวนทางมาจนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้จะได้มีการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินคดีต่อไป

related