svasdssvasds

แจ้งความ ผญบ.ก่อเหตุยิง "หนังสติ๊ก" จนตาบอด

แจ้งความ ผญบ.ก่อเหตุยิง "หนังสติ๊ก" จนตาบอด

มารดาหนุ่ม 16 ปี แจ้งความเอาเรื่องผู้ใหญ่บ้าน จ.บุรีรัมย์ ให้ถึงที่สุด หลังก่อเหตุยิงหนังสติ๊กใส่ตาขวา จนบอดสนิท

คดีนี้เกิดขึ้นในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรเฉลิมพระเกียรติ ตำบลอิสาณเขต จังหวัดบุรีรัมย์ หลังจากคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย เข้าแจ้งความร้องทุกข์ คดีที่นายเกียรติพงษ์ ท้าวพยูง หรือเขียด อายุ 16 ปี ถูกยิงหนังสติ๊กเข้าที่ตาขวา จนบอดสนิท เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

แจ้งความ ผญบ.ก่อเหตุยิง "หนังสติ๊ก" จนตาบอด

 จากการสอบถามผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ช่วงเย็นของวันเกิดเหตุ นายวิรัตน์ พุ่มพวง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ที่มีศักดิ์เป็นอา ได้เปิดเครื่องขยายเสียงที่บ้าน เพื่อประชาสัมพันธ์งานของหมู่บ้าน จึงทำให้รู้สึกไม่พอใจ ประกอบกับเคยมีเรื่องบาดหมางกันอยู่แล้ว จากกรณีนายวิรัตน์ ทำตัวเป็นคนกลาง เจรจาเรื่องที่ตนเองถูกกล่าวหาว่า พรากผู้เยาว์หญิงในหมู่บ้าน โดยมีการพูดจาดูถูก และใช้ปืนข่มขู่ ฉะนั้นเมื่อเห็นอีกฝ่ายเปิดเครื่องขยายเสียง จึงถือมีดออกมายืนขู่เท่านั้น แต่อีกฝ่ายใช้หนังสติ๊กยิงลูกแก้วเข้าที่ตาขวา จนตาบอดสนิท และยังยิงซ้ำที่หลังอีก 1 ลูก

ขณะที่นางจิ๋ม พิมพ์อักษร มารดาผู้บาดเจ็บ ยืนยันว่า จะดำเนินคดีนายวิรัตน์ ให้ถึงที่สุด เพราะเคยมีพฤติกรรมมาข่มขู่หลายครั้งแล้ว

  ด้านผู้ใหญ่บ้านผู้ถูกกล่าวหา ระบุว่า นับตั้งแต่เป็นคนกลาง เจรจาเรื่องอีกฝ่ายถูกกล่าวหาพรากผูเ้ยาว์นั้น ก็ถูกข่มขู่ต่อเนื่อง จนทำให้ครอบครัวหวาดกลัว กระทั่งวันเกิดเหตุไปประชาสัมพันธ์งานบุญ แต่คู่กณีหยิบมีดไล่ฟัน ทำให้ต้องวิ่งหนีรอบรถ ก่อนใช้หนังสติ๊กที่อยู่ในรถ ยิงป้องกันตัวเท่านั้น ไม่คิดจะทำร้ายให้อีกฝ่ายตาบอด ซึ่งตนเองก็พร้อมดำเนินคดีเต็มที่เช่นกัน

 

related