svasdssvasds

เจอแล้วหนุ่มในคลิปว่อนโซเซียล นอนขวางกลางถนนมิตรภาพ อ้างทำประชดพ่อ [คลิป]

เจอแล้วหนุ่มในคลิปว่อนโซเซียล นอนขวางกลางถนนมิตรภาพ อ้างทำประชดพ่อ [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตำรวจขอนแก่น เข้าควบคุมตัวนาย ปรีดา หรือนายเขียว  มงคลช่วง อายุ 40 ปี ในสภาพกลิ่นสุราคละคลุ้งไปทั่ว และยังสวมใส่กางเกงขาสั้นตัวเดียวกับที่ใส่นอนขวางถนนเหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา ก่อนนำตัวไปสอบสวน ที่ สภ.ย่อยเมืองเก่า โดยมีนายบุญทำ มงคลช่วง อายุ70 ปี บิดาของนายเขียว ตามมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

โดยนายปรีดา  มงคลช่วง ให้การรับสารภาพว่า เป็นลูกจ้าง อยู่ที่ร้านขายผ้าแห่งหนึ่งที่ตลาดประตูน้ำขอนแก่น โดยมีพฤติกรรมชอบดื่มสุรา ทั้งนี้ก่อนก่อไหตุนอนขวางถนนมิตรภาพ ตามสื่อในโลกโซเชี่ยนมีเดียและเพจต่างๆได้นำเสนอไปนั้น ไม่ได้ไปทำงานเพราะเป็นวันหยุดจึงนั่งดื่มสุรากับเพื่อน โดยหลังจากเลิกได้กลับเข้าบ้านก็ถูกบิดาต่อว่าต่างๆนานา และไล่ให้ไปนอนให้รถเหยียบตาย ด้วยความน้อยใจจึงประชดพ่อด้วยการเดินไปนอนกลางถนนมิตรภาพ ให้รถเหยียบ แต่ไม่มีรถคันไหนเหยียบตามที่ตั้งใจไว้

“ ในช่วงที่นอนกลางถนนมิตรภาพนั้น ได้มีชายไม่ทราบชื่อลงจากรถกระบะ ที่ไม่ทราบทะเบียน มาตบหน้า ทีแล้วขับรถไป ทำให้ผมนั้นมีมีสติ เดินกลับบ้านและนอนพัก จนกระทั่งมาถูกตำรวจตามจับตัวที่บ้าน โดยผมอยากขอโทษผู้ใช้รถใช้ถนน ที่ประสบเหตุจากการที่ผมนั้นขาดสติยั้งคิด ทำลงไปทุกอย่างตามคำสั่งพ่อ  พ่อสั่งให้ไปตาย ก็อยากตายตามที่พ่อสั่ง แต่นับจากนี้จะไม่ทำอีกแล้ว

            

ด้านนายบุญทำ มงคลช่วง อายุ70 ปี บิดาของนายปรีดา  กล่าวว่า บุตรชายไม่เคยสร้างความภาคภูมิใจให้พ่อ -แม่ มีแต่สร้างความเดือดร้อนรำคาญ ดื่มสุราทุกวัน และเมื่อเมาก็จะเอะอะโวยวาย สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้คนในหมู่บ้าน จนเป็นที่เอือมระอา โดยก่อนเกิดเหตุ นายปรีดาได้เมาสุรากลับบ้าน ส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้านที่กำลังพักผ่อน จึงสั่งให้หยุด แต่นายปรีดาไม่หยุดซ้ำยังโวยวายดังมากขึ้น จึงเหลืออดกับพฤติกรรมของลูกชาย จึงพูดไปว่า ถ้าเป็นแบบนี้ก็สมควรตายได้แล้ว เดินไปที่ถนนนอนให้รถเหยียบตายเลยดีกว่าอยู่เป็นคนสร้างความเดือดร้อนไม่สิ้นสุด จากนั้นนายปรีดาก็เดินหายออกจากบ้านไป จนกระทั่งมีตำรวจมาจับกุมตัวดังกล่าว

            

ขณะที่ พ.ต.ท.สุทัศน์ ไพบูลย์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแกน ในฐานะ หน.สภ.ย่อยเมืองเก่า กล่าวว่า  หลังมีการแชร์คลิปทางโซเชียลกับเหตุการณ์ดังกล่าว จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่บ้านกุดกว้างตามหาคนในคลิปจนทราบว่าเป็นนายปรีดา จึงได้ไปควบคุมตัวได้ที่บ้านในสภาพที่ยังเมาสุรา พร้อมทั้งนำตัวมาตรวจปัสสาวะ แต่ไม่พบสารเสพติด   ทั้งนี้หลังจากนำตัวมาสอบสวนตามขั้นตอนแล้วก็แจ้งข้อหา เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย โดยทำการเปรียบเทียบปรับ 500 บาท พร้อมอบรมให้ทราบว่าการประพฤติตนในลักษณะดังกล่าว เป็นการไม่ถูกต้องและผิดกฎหมาย ซึ่งทั้งนายบุญทำ และนายปรีดา นั้นรับทราบ ก่อนพากันกลับบ้านไป

related